“กัญจนา ศิลปอาชา” ลาออกหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมประชุมใหญ่ 3 ต.ค. ปรับโครงสร้าง เลือก กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ สู้ศึกเลือกตั้ง

www.plewseengern.com

26 กันยายน 2565 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยกพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ได้ลงนามในหนังสือลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ผ่านมา และตามข้อบังคับพรรค จะต้องมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ภายใน 60 วัน นับแต่วันที่คณะกรรมการบริหารพรรคพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ

โดยกำหนดให้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 2/2565 เพื่อปรับโครงสร้างและเปลี่ยนแปลงผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันจันทร์ที่ 3 ต.ค. 65 เวลา 08.00 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

วาระสำคัญจะมีการพิจารณาเปลี่ยนแปลงข้อบังคับ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ และการเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคชุดใหม่ รวมถึงเพิ่มคณะกรรมการอำนวยการขึ้นใหม่อีก 1 คณะ จากที่มีอยู่เดิม 5 คณะ ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพรรคชาติไทยพัฒนา สำหรับการเลือกตั้งทั่วไปครั้งใหม่ที่จะมีขึ้น



Written By
More from pp
รปภ.4 แสนราย เตรียมเฮ !! รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” ปลดล็อก แก้ กม. ให้ “ค่าล่วงเวลา” ดีเดย์ ชงเข้า ครม.12 ธ.ค.นี้ เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่
30 พฤศจิกายน 2566 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้การต้อนรับ นายชาญศิลป์ ทรัพย์โนนหวาย แกนนำกลุ่มแรงงานเพื่อสังคม และคณะ ในโอกาสเข้าพบเพื่อหารือถึงแนวทางการทำงานและประสานความร่วมมือในการร่วมกันแก้ไขปัญหาให้กับลูกจ้างให้ได้รับสิทธิประโยชน์...
Read More
0 replies on ““กัญจนา ศิลปอาชา” ลาออกหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมประชุมใหญ่ 3 ต.ค. ปรับโครงสร้าง เลือก กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ สู้ศึกเลือกตั้ง”