“ทิพานัน” ควง “เลขาเอกนัฏ-ต๊ะ พลัฏฐ์” หาเสียง ชาวบางลำพู กองเชียร์ส่งเสียง “ไม่เลือกลุงตู่ ไม่ได้แล้ว”

“ทิพานัน” ควง “เลขาเอกนัฏ-ต๊ะ พลัฏฐ์” หาเสียง ชาวบางลำพู กองเชียร์ส่งเสียง “ไม่เลือกลุงตู่ ไม่ได้แล้ว” มั่นใจกระแส “พรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์22” ปักธงทั่วประเทศได้แน่นอน

8 เมษายน 2566 น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ย่านบางลำพู ร่วมหาเสียงกับนายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ หรือ “ต๊ะ พลัฏฐ์” ผู้สมัคร ส.ส. เขตสัมพันธวงศ์ พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก ดุสิต (เว้นแขวงนครไชยศรี) หมายเลข 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ

ได้เปิดเผยว่า กระแสสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ คับคั่งและอบอุ่นมาก พี่ป้าน้าอาส่งเสียงเชียร์และฝากส่งกำลังใจให้ลุงตู่ หลายเสียงเชียร์ยืนยันหนักแน่นว่า “ไม่เลือกลุงตู่ ไม่ได้แล้ว”

“กระแสความนิยมลุงตู่จากประชาชนเกิดจากผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำเพื่อพัฒนาประเทศชาติและคนไทยทุกคน พ่อแม่พี่น้องรักและชื่มชม พล.อ.ประยุทธ์ เชียร์ให้อยู่ต่อ เพราะอยากให้โครงการต่างๆ ที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็น คนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ประชาชนบางคนเรียกว่า “บัตรลุงตู่” ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ และทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไปตามนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาชนในพื้นที่สนับสนุนลุงตู่เต็มที่ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อและพร้อมใจกาเบอร์ 22 ให้พรรครวมไทยสร้างชาติทั่วประเทศแน่นอน” น.ส.ทิพานัน กล่าว

นายต๊ะ พลัฏฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตสัมพันธวงศ์ พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก ดุสิต (เว้นแขวงนครไชยศรี) หมายเลข 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า

ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจมีกิจการต่างๆ ขอยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานด้านการพัฒนาเศรษฐกิจที่เห็นได้ชัดเจน อย่าไปหลงเชื่อวาทกรรมที่มุ่งด้อยค่าและบิดเบือน โดยระหว่างลงพื้นที่พบว่า บริเวณริมคลองบางลำพูจนถึงคลองโอ่งอ่างที่ได้ปรับภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมให้สวยสะอาดตา

ซึ่งเป็น 1 ในผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำแล้วและทำให้มีผู้ประกอบการ SME ที่ประกอบกิจการร้านค้า ที่พักแบบโฮสเทล ร้านคาเฟ่ ร้านขนม ร้านอาหาร มีรายได้เพิ่มมากขึ้น และยิ่งการเปิดประเทศที่รวดเร็วของ พล.อ.ประยุทธ์ ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาท่อ’เที่ยวพักอาศัยและสร้างรายได้ให้ชุมชนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

“วันนี้ได้ลงพื้นที่ พบปะพ่อแม่พี่น้อง มั่นใจได้ว่าความนิยมในตัว พล.อ.ประยุทธ์ จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติสามารถปักธงและได้ที่นั่ง ส.ส. ในกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน พรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมดำเนินนโยบายต่างๆ เพื่อพัฒนาประเทศชาติด้วยความซื่อสัตย์สุจริตทันที

พรรคเรามีพื้นฐานที่ดีจากผลงานต่างๆ ที่ได้กำลังทำอยู่ ดังนั้นการทำงานสานต่อให้ดีขึ้นเพื่อพี่น้องประชาชนจึงสามารถทำได้ทันที ยิ่งทำได้เร็วก็ยิ่งเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน” นายเอกนัฏ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าว


Written By
More from pp
ป้องกันโรคระบาดด้วยระบบอัจฉริยะตามนโยบายมุ่งใต้ใหม่ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ กับไต้หวัน สมาร์ท เฮลท์แคร์  และกลยุทธ์ป้องกันโรคโควิด-19
ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทั่วโลก ไต้หวันซึ่งสามารถรับมือกับโรคระบาดได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลกนั้น ปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศผสานกับบริการทางการแพทย์มาจัดการกับโรคระบาดได้อย่างไร?
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” ควง “เลขาเอกนัฏ-ต๊ะ พลัฏฐ์” หาเสียง ชาวบางลำพู กองเชียร์ส่งเสียง “ไม่เลือกลุงตู่ ไม่ได้แล้ว””