รมว.สุชาติ นำผู้บริหาร ข้าราชการ ก.แรงงาน ร่วมสืบสานประเพณีไทย เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2566

7 เมษายน 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคลและสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย โดยมี ผู้บริหาระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน ณ บริเวณโถงชั้นล่างอาคารกระทรวงแรงงานและลานพระพุทธสุทธิธรรมบพิตร

จากนั้น นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน นำคณะผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงานร่วมพิธีรดน้ำขอพร นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 โดยมีผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมพิธีดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องจัตุมงคล ชั้น 6 อาคารกระทรวงแรงงาน

นายสุชาติ กล่าวว่า เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ไทย และในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ รวมทั้งยังเป็นวันครอบครัวของไทย ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ รวมถึงเดชะพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ และสำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านได้เดินทางโดยสวัสดิภาพ

“ผมขอขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงานทุกท่าน และขอส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังทุกท่านที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายและดำเนินการภารกิจของกระทรวงแรงงานให้บรรลุผลสำเร็จ เป็นที่พึ่งของผู้ใช้แรงงานและพี่น้องประชาชนตลอดไป” นายสุชาติ กล่าวท้ายสุด

Written By
More from pp
ครม. เคาะวันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ 19 – 20 พฤศจิกายน กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยปลายปี
22 กันยายน 2563 เวลา 13.20 น. ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก...
Read More
0 replies on “รมว.สุชาติ นำผู้บริหาร ข้าราชการ ก.แรงงาน ร่วมสืบสานประเพณีไทย เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2566”