หันหน้าไปซุกอวัยวะ? – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

ผนงรจตกม

รุมด่า.. “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด” มา 2-3 ปี ที่สุดวานนี้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี-นักโทษหนีคดี ที่คงเฝ้าดูการทำงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันมาอย่างใกล้ชิด

ก็ได้โผล่หน้ายืนยัน..พลเอกประยุทธ์ไม่ได้โง่หรอก สอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารได้ สอบได้ตั้งที่ ของรุ่น แต่บังเอิญเลือกใช้แต่คนโง่

ว่าแต่..ใครบ้างล่ะ “คนโง่” ที่นายกฯลุงตู่เลือกใช้..ใช่คนที่ถูกซุบซิบ-นินทาว่าบินไปพบนายทักษิณที่อังกฤษหรือเปล่าไม่รู้?

ถ้าใช่.. ดีลที่คุยกันไว้ เห็นทีต้องรอให้ “คนโง่” หายงอนก่อนล่ะนะ..บ้าจริง “เหมารวมพี่” ไปด้วยได้ไง55!

ส่วนนี่ไม่โง่และไม่บ้า แต่แคปชั่น หันหลังให้อบายมุข แล้วหันหน้าไปซุกอวัยวะ!” ที่มาพร้อมภาพยืนอวดแผ่นหลังเปลือยเปล่าของนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม”..

ใครจะเลือดกำเดาไหล ใครจะใจละลายระทวยก็สุดแท้ตัณหาใคร-ราคะมัน สำหรับผมให้รู้สึกเสียดาย “แผ่นหลังเปลือยเปล่า” ที่งดงามนั้น

แทนที่จิตจะเกิดความหลงในตัณหา ทำให้เกิดวาบหวิวซู่ซ่า แต่พลันอ่านแคปชั่น ก็ทำเอาใจเหี่ยวห่อ บ่งบอก “ไร้รสนิยม” รู้ไหม?

“หันหน้าไปซุกอวัยวะ” ..ถ้าเป็นสาวที่อวดนม-โชว์แคมอยู่ตามติ๊กต๊อกพูด-เขียนก็ยังพอกระไรอยู่ แต่นี่หนูกระแต เป็นถึงนักร้องที่มีชื่อเสียง มีคำว่า “อาร์สยาม” ต่อท้ายเป็นเครดิต

ถึงจะไม่รู้สึกกระดากปาก ละอายใจ แต่ก็น่าจะนึกถึงเกียรติ-ศักดิ์ศรีแห่ง“อาชีพ” ที่ได้รับการยกย่อง-ยอมรับ ไม่ใช่ “พวกเต้นกิน-รำกิน” เหมือนแต่เก่า!

จะเปลี่ยนแปลง-พัฒนาไปตามยุคสมัยน่ะไม่มีใครไปตำหนิ..นักร้องจะนุ่งนิดปิดน้อยก็เป็นสิทธิ ในเรือนร่างของแต่ละคน

ผมเองแม้จะหัวโบราณอยู่บ้าง แต่ด้วยความสวยความเซ็กซี่ของแต่ละอนงค์นาง จึงได้ปล่อยวาง ไม่บ่น-ไม่ด่า-ไม่ตำหนิอะไร ยิ่งโชว์มาก..ยิ่งชอบ (แน่ะ)!

กระนั้น ก็อยากให้ระมัดระวังเรื่องภาษา-วาจาเอาไว้บ้าง อย่าง “หันหลังให้อบายมุข หันหน้าไปซุกอวัยวะ” นั้น ติดอยู่ท้ายรถบรรทุกนะก็เหมาะแล้ว

แต่กับหนูกระแตนักร้องดัง จะซุกจะไซร้ ขอให้ทำในที่ลับไปเถอะ ไม่เห็นต้องประกาศให้คนรู้เลย ส่วนที่ “โชว์เต้า-โชว์ก้น(สวย)” อยู่เป็นนิจก็ทำไป..

ด้วยเข้าใจและรู้ดีว่า เป็นอีกช่องทางทำมาหาประโยชน์ที่ดารา นักร้องสาว นิยมกัน!

เอ้า..แล้วนั้นก็เข้าใจความรู้สึก ผมหมายถึงที่คุณภนิดา ศิระยุทธโยธิน พูดกับสื่อภายหลังจากที่ตำรวจแถลงสรุปคดี “แตงโม ภัทรธิดา” กรณีมีข่าวตัวคุณแม่จวก “เบิร์ด” ว่าเกาะลูกสาวดัง..

“แม่ได้บอกแล้วว่าถ้าคุณมีจรรยาบรรณ เป็นสื่อ ไปหาตัวมาให้คุณแม่หน่อย คุณไม่มีจรรยาบรรณในการเป็นสื่อเลย

เขียนเรื่องแต่งเรื่องมาได้ยังไงมันเสียหายกับเบิร์ดมาก ไปโดดน้ำตายซะไป ที่จะมาเขียนข่าวแบบนี้”

จุก..ไม่รู้จะตอบโต้แทนพี่น้องสื่อได้อย่างไร เพราะดูข่าว-อ่านข่าว(แตงโม)แต่ละวันแล้ว บางครั้งดูเหมือนสื่อจะพยายามแต่งเรื่อง-เขียนเรื่องให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์เสียจริงๆ ด้วย

“ไปโดดน้ำตายซะไป” ..เป็นใครก็เห็นจะต้องพูดประมาณนี้ ซึ่งสื่อก็คงจะทำเป็นหูทวนลม ไม่สน-ไม่แคร์ แต่คนที่ต้องแคร์-ต้องสน ก็เห็นจะเป็นพวกเกรียนคีย์บอร์ด..

ที่เอาสะใจ เอามันในอารมณ์ เข้าไปเมนต์วิจารณ์-ด่าคุณแม่แตงโมแบบหยาบๆคายๆ ด้วยได้ยินทนายเดชาว่า.. “ฝากไปบอกด้วยนะ คนที่มาด่า อยู่ดีๆ มาด่า ก็เดี๋ยวจะจัดให้ รับรองไม่ผิดหวัง”!

ป่านนี้ คงนั่ง-นอนตัวสั่นระริกแล้วสิท่า เพราะต่างรู้ซึ้งกันดี “ทุกคำด่ามีราคาต้องจ่าย” ..อย่างนี้สมควรไล่..

ให้หันหน้าไปซุกอวัยวะเสียดีไหม?



Written By
More from pp
กลุ่มบริษัท พราว แจกความสุขและสุขภาพให้กับคนไทย กับโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท
กลุ่มบริษัท พราว ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และภาคเอกชน ผนึกกำลังมอบรอยยิ้มคืนความสุขให้เมืองหัวหิน ในโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข”
Read More
0 replies on “หันหน้าไปซุกอวัยวะ? – สันต์ สะตอแมน”