“ทิพานัน” ชวนคนกรุงฟังปราศรัย บิ๊กตู่ครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์ 22 รทสช.

7 เมษายน 2566 น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า วันนี้ เวลาตั้งแต่ 16.00 – 19.00 น. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ

โดยในช่วงเวลา 18.00 น. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคจะขึ้นเวทีปราศรัย และในเวลา 18.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะขึ้นเวทีปราศรัย เปิดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ เพิ่มเติม

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า หลังจากที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับหมายเลขพรรค 22 และผู้สมัคร กทม. ได้รับหมายเลขครบทุกคนแล้ว ได้ลงหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านพร้อมประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค และได้เชิญชวนติด #ลุงตู่22 ทางสื่อโซเชียลต่างๆ

พบว่ากระแสตอบรับดีมาก ทุกคนทราบถึงโครงการต่างๆ ที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำไปแล้วและทำอยู่นั้น ประชาชนได้รับประโยชน์เต็มที่โดยตรง และต่างตื่นตัวรอฟังนโยบายที่จะเปิดเผยเพิ่มเติมในวันนี้

“จากที่ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยในการลงพื้นที่หาเสียง พี่น้องประชาชนตื่นเต้นและสนใจที่จะมาร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก ทุกคนอยากฟังและอยากมาให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ หรือ “ลุงตู่” ของประชาชนปราศรัยซึ่งเป็นการปราศรัยครั้งแรก และอยากมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 คนของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ ตนเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ลังเลพร้อมเทใจ กาเบอร์ 22 ให้รวมไทยสร้างชาติแน่นอน”น.ส.ทิพานัน กล่าว

น.ส. ทิพานัน กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานที่ปราศรัยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ อีกทั้งยังเป็นการปราศรัยในสวนสาธารณะพื้นที่สีเขียวสำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่เป็นโครงการสำคัญที่ พล.อ.ประยุทธ์ ดำเนินการจนสำเร็จ หรือหากไม่สะดวก สามารถชมได้ที่เพจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้อีกทางหนึ่ง

Written By
More from pp
เผยความคืบหน้าแนวทางเปิดให้ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าขายออนไลน์โดยไม่เปิดหน้าร้านได้ เตรียมเสนอที่ประชุม ศบค.พิจารณาอนุญาตต่อไป
วันที่ 26 ก.ค. 2564 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สืบเนื่องจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)  ในวันที่ 20 ก.ค....
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” ชวนคนกรุงฟังปราศรัย บิ๊กตู่ครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์ 22 รทสช.”