“สัณหพจน์” ขอหยุดทำลายป้ายหาเสียง ชวนสู้ศึกเลือกตั้งด้วย “การพัฒนา” ไม่ใช่ “ซื้อเสียง-ใช้อิทธิพลข่มขู่”

ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 3 (ปากพนัง หัวไทร) เปิดเผยว่า ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ป้ายหาเสียงผู้สมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เขต 3 หลายพรรค รวมทั้งของตนนั้นได้ถูกผู้ไม่หวังดีทำลาย พร้อมทั้งใช้วิธีการเผาทำลายป้ายของตัวเองเพื่อให้พี่น้องประชาชนเห็นใจ ซึ่งถือเป็นวิธีการแบบเก่าที่คู่แข่งใช้ในการหาเสียง

ทั้งนี้ ตนไม่คาดคิดว่าในปัจจุบันยังคงมีการใช้วิธีดังกล่าวอยู่ ซึ่งถือเป็นแนวความคิดที่ไม่สร้างสรรค์อย่างสิ้นเชิงของพรรคการเมืองเก่าแก่

สำหรับการทำลายป้ายหาเสียงของตนนั้น ทราบจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าเกิดขึ้นภายหลังมีการปักป้ายหาเสียงของผู้สมัครอีกราย ซึ่งเป็นคู่แข่งในเขตเดียวกัน

อย่างไรก็ตามตนเชื่อมั่นว่าการนำเสนอนโยบายการพัฒนา การสร้างผลงานในสมัยที่ผ่านมา และการแสดงวิสัยทัศน์เพื่อการพัฒนาต่อจากนี้ เพื่อให้เกิดความเจริญของพื้นที่คือสิ่งที่ถูกต้อง ที่จะทำให้ชนะใจประชาชนได้ ไม่ใช่การทำลายป้ายหาเสียง การซื้อเสียง หรือการใช้อิทธิพลเข้ามาข่มขู่

“ผมเชื่อมั่นในความคิดของประชาชนว่ามีคนที่รักที่ชอบในใจอยู่แล้ว แม้ว่าจะมีการทำลายป้าย หรือการใช้อิทธิพล อำนาจการเมืองท้องถิ่นในทางที่ผิดเข้ามาข่มขู่ ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การเรียกพี่น้อง อสม.เข้ามาข่มขู่ และจ่ายเงินเพื่อหวังซื้อใจ การใช้ผู้มีอิทธิพล และนักการเมืองท้องถิ่น ฝ่ายปกครองในพื้นที่เข้าไปข่มขู่ ฯลฯ ก็ไม่สามารถทำลายความคิดของประชาชนโดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง ซึ่งมีการศึกษาและมีความคิดเป็นของตัวเองได้” ดร.สัณหพจน์ กล่าวในตอนท้าย

Written By
More from pp
“ศักดิ์สยาม” เดินสายผนึกเสียงชาวกาญจน์ฯ-ราชบุรี พร้อมดึง “ทวี-ปารีณา ไกรคุปต์” ร่วมปักหมุดธงน้ำเงินเมืองโอ่งมังกร
12 กุมภาพันธ์ 2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม แกนนำพรรค พร้อมสมาชิกพรรคลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรีและ...
Read More
0 replies on ““สัณหพจน์” ขอหยุดทำลายป้ายหาเสียง ชวนสู้ศึกเลือกตั้งด้วย “การพัฒนา” ไม่ใช่ “ซื้อเสียง-ใช้อิทธิพลข่มขู่””