ลงสมัครแน่นอน!! ‘คิง ณภัทร’ เผย ตั้งใจยื่นสมัครส.ส. 5 เม.ย. นี้ หลังหลายคนกังวลไม่มีชื่อสมัครส.ส.วันแรก

3 เมษายน 2566 นายณภัทร ชุ่มจิตตรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ประจวบคีรีขันธ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงประเด็นที่ไม่มีรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ในวันที่ 3 เมษายน 2566 โดยระบุว่า…
“สวัสดีครับ พ่อแม่พี่น้องชาวประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 ผมนายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย วันนี้จะมาชี้แจงประเด็นที่พี่น้องประชาชนหลายคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่มีรายชื่อเป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งวันนี้เป็นวันเปิดรับสมัครเป็นวันแรก เนื่องด้วยผมตั้งใจไว้ว่าจะไปสมัครในวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566

เพราะ กกต. ประกาศไว้ว่าเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3-7 เมษายน 2566 เพราะฉะนั้นอยากเรียนให้พี่น้องประชาชน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 ทุกคนมั่นใจว่า คิง ก่อนบ่าย เอาจริงอย่างแน่นอน ในการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เขต 1

ดังนั้น ถ้าหากพี่น้องประชาชนท่านใดสนใจอยากจะมาให้กำลังใจคิง ในวันที่สมัครรับเลือกตั้ง สามารถมาร่วมให้กำลังใจกันได้ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 11.05 น.” ณภัทร ชุ่มจิตตรี ระบุ

Written By
More from pp
เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดแบบไฮบริด ระหว่างวันที่ 8 – 18 ธ.ค 65 ณ สวนลุมพินีและออนไลน์ กรมการกงสุลจัดบริการทำพาสปอรต์นอกสถานที่
5 ธันวาคม 2565 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด “9 ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย”...
Read More
0 replies on “ลงสมัครแน่นอน!! ‘คิง ณภัทร’ เผย ตั้งใจยื่นสมัครส.ส. 5 เม.ย. นี้ หลังหลายคนกังวลไม่มีชื่อสมัครส.ส.วันแรก”