“เสธ.อ้าย” เข้าประชาธิปัตย์ มั่นใจ “จุรินทร์” มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติและประชาชนอย่างแท้จริง

23 มีนาคม 2566 ที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ได้เดินทางมาที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าพบนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ภายหลังการหารือกับนายจุรินทร์ พล.อ.บุญเลิศได้เข้าพบนายบัญญัติ บรรทัดฐานประธานสภาที่ปรึกษาพรรคและนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค พร้อมกับได้สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพ โดยนายจุรินทร์และนายนิพนธ์ บุญญามนี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรคเป็นผู้มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ด้วยตนเอง

โดยพล.อ.บุญเลิศ ได้กล่าวว่า ตนได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีความศรัทธาเชื่อมั่นในการทำงานของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง และต้องการเข้ามาช่วยพรรคจริงๆไม่ได้มาหาตำแหน่งหรือหาผลประโยชน์ใด ๆ จากพรรค

ทั้งนี้ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ. อ้าย เป็นอดีตประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 1 เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ และเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 12

Written By
More from pp
เพื่อไทยเบรก ศบค. เล่นแร่แปรธาตุรายงานผู้ติดเชื้อโควิดน้อยลง หวังเตรียมตัวเปิดประเทศ ระวังเจอระบาดอีกระลอก
นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานผลยอดผู้ติดเชื้อรายวันลดลงต่อเนื่องและทรงตัวอยู่ในระดับประมาณ 10,000 คน/วัน ซึ่งดูเหมือนว่าสถานการณ์การระบาดดีขึ้น
Read More
0 replies on ““เสธ.อ้าย” เข้าประชาธิปัตย์ มั่นใจ “จุรินทร์” มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติและประชาชนอย่างแท้จริง”