เพื่อไทย ปักธงชัย แลนด์สไลด์ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวทีปราศรัยโคราช ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ ณ ลานข้างสถานีรถไฟ อ.คง จ.นครราชสีมา ท่ามกลางประชาชนที่มาฟังปราศรัยอย่างเนืองแน่นกว่า 8,000 คน
นายชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะปักธงชัยให้มั่นคงที่อำเภอคงแห่งนี้ ซึ่งต้องขอพลังจากพี่น้องประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งสองใบ ซึ่งจังหวัดนครราชสีมาถือเป็นจังหวัดที่มีจำนวน ส.ส.มากถึง 16 คน รองจากกรุงเทพมหานคร ในวันเลือกตั้งขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้งสองใบ เพื่อให้ได้จำนวน ส.ส.มากกว่า 250 คนให้ได้

8 ปีที่ผ่านมา เป็นเหตุให้พี่น้องประชาชนลำบากจากการถูกยึดอำนาจไป จึงอยากชวนพี่น้องประชาชนเอาคนยึดอำนาจออกไป แล้วเอาพรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล สิ่งที่จะทำอันดับแรกหลังได้เป็นรัฐบาลคือการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนอย่างแท้จริง พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่มั่นใจว่าทำได้ และทำสำเร็จมาแล้ว

เรามีพลังจากคนรุ่นเดิม คนรุ่นกลาง และคนรุ่นใหม่ มีนโยบายไม่ขายฝัน ไม่แจกอย่างเดียว แต่จะสร้างรายได้ สร้างโอกาส พร้อมลดรายจ่ายให้พี่น้องประชาชน

“ขอฝากให้เลือก ส.ส.พรรคเพื่อไทยยกจังหวัด ภายใต้การนำของคุณแพทองธาร ชินวัตร ว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ที่จะนำพานโยบายไปปฏิบัติให้สำเร็จได้แน่นอน”


Written By
More from pp
คิง เพาเวอร์ มหานคร ยืนยันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมประกาศแนวทางปฏิบัติ
ตามที่กระทรวงสาธารณสุข แถลงการณ์วันที่ 16 มีนาคม 2563 ว่า มีผู้ติดเชื้อเพิ่มจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  โดยได้รับการยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร ส่งตรวจคัดกรองที่สถาบันบำราศนราดูร...
Read More
0 replies on “เพื่อไทย ปักธงชัย แลนด์สไลด์ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน”