“เสธ.หิ” ปฏิเสธรวมไทยสร้างชาติไม่ได้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวร้องเรียนพรรคภูมิใจไทยของ“ชูวิทย์” ยัน“พีระพันธุ์”รับเรื่องร้องเรียนในฐานะเลขาธิการนายกฯ ใครร้องก็ต้องรับ ย้ำไม่เคยคิดทำเรื่องชั่ว

1 มีนาคม 2566-ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ คณะทำงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์กรณีมีการระบุว่ามีพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ออกมาโจมตีพรรคภูมิใจไทยว่า ขอยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติไม่ได้อยู่เบื้องหลังหรือเกี่ยวข้องกับการไปร้องเรียนที่หน้าทำเนียบรัฐบาลของนายชูวิทย์ วันที่นายชูวิทย์ไปทำเนียบรัฐบาลตนทราบเพราะนายชูวิทย์โพสต์ลงเฟซบุ๊กแจ้งไว้ล่วงหน้าแล้ว และในฐานะที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นเลขาธิการนายกฯ ก็ต้องออกไปรับเรื่องร้องเรียนอยู่แล้ว โดยไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นข่าว

ทั้งนี้ ในการคุยกันวันนั้นนายพีระพันธ์ก็ทำหน้าที่รับฟัง ปัญหาใดที่สามารถแก้ไขได้ก็จะรับไปแก้หรือมีคำถามที่อยากให้ชี้แจงก็จะชี้แจง ในกรณีรถไฟฟ้าสายสีส้มนายพีระพันธุ์ก็แจ้งกับนายชูวิทย์ว่า ยังไม่ทราบข้อมูลแต่ได้รับเรื่องไว้ และที่ผ่านมานายพีระพันธุ์ก็ไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนเฉพาะนายชูวิทย์คนเดียว

ดร.หิมาลัย กล่าวว่า ตนรู้จักนิสัยของนายชูวิทย์และนายพีระพันธุ์ดีทั้งสองคนมีนิสัยเหมือนกันคือถ้าไม่พอใจอะไรก็พูดเลย ไม่ได้มีอะไรที่มีเบื้องหลัง ใครไปใส่ความไปจินตนาการไม่ใช่เรื่องจริง ตนอยากจะบอกว่าในส่วนของตนไม่เคยคิดทำเรื่องชั่วๆแบบนี้และไม่จำเป็นต้องทำ พรรคภูมิใจไทยเองก็เป็นพันธมิตรของรัฐบาลไม่ใช่คู่แข่งทำไปจะได้ประโยชน์อะไร พล.อ.ประยุทธ์ จันททร์โอชา ก็เป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีมาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรฝากถึงนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ ดร.หิมาลัย กล่าวว่า ตนคิดอะไรเลวๆ ไม่เป็น

Written By
More from pp
ชุดแพทย์เคลื่อนที่ ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน พื้นที่ประสบเหตุอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากจาก พายุ “ซินลากู” ใน อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์
ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 35 โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำชุดแพทย์เคลื่อนที่ ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับประชาชน ในพื้นที่ประสบเหตุอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก ณ อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์
Read More
0 replies on ““เสธ.หิ” ปฏิเสธรวมไทยสร้างชาติไม่ได้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวร้องเรียนพรรคภูมิใจไทยของ“ชูวิทย์” ยัน“พีระพันธุ์”รับเรื่องร้องเรียนในฐานะเลขาธิการนายกฯ ใครร้องก็ต้องรับ ย้ำไม่เคยคิดทำเรื่องชั่ว”