“เลขาสันติ ควง รองวิรัช”ระดมว่าที่ผู้สมัครเสริมอาวุธ ชูนโยบายเพื่อปชช. เน้นลงพื้นที่เข้าถึงนโยบายทำได้จริง เพื่อเลือกพปชร. ชู พล.อ.ประวิตร นั่งนายกฯ

1 มีนาคม 2566 – นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ได้ร่วมให้ความรู้และอบรม เตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศ ในการลงพื้นที่ เพื่อเสนอนโยบายของพรรคที่ได้ออกมา 5 นโยบาย ทั้งนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการบัตรประชารัฐ ทบทวนกฎเกณฑ์และเตรียมความพร้อม เรื่องกฎหมาย และนโยบายพรรค สู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทั่วประเทศ

นายสันติกล่าวว่า พรรคได้ออกนโยบาย เพื่อให้ว่าที่ผู้สมัคร ไปทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน เพื่อให้พรรคเข้าถึงใจ และมีความเชื่อมั่นว่าพรรค ที่นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค ได้ทำนโยบาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนและลดความเหลื่อมล้ำให้ประชาชนได้อย่างแน่นอน

ตั้งแต่นโยบายเพิ่มเงินช่วยเหลือในบัตรประชารัฐ นโยบายที่ทำกิน นโยบายน้ำ ที่หัวหน้าพรรคได้ดำเนินมาตลอด 4 ปีที่ดำรงตำแหน่งในรัฐบาล และนโยบายล่าสุด นโยบายจากครรภ์มารดา สู่บุตร ธิดา ประชารัฐ “แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ” หากเลือก พปชร.ได้จัดตั้งรัฐบาล และยกมือในสภาผู้แทนเพื่อให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายก เราจะทำทันที

นอกจากนี้ ยังได้ย้ำให้ว่าที่ผู้สมัครลงพื้นที่อย่างเข้มแข็ง รับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นในท้องถิ่น เพื่อนำมาสู่การทำนโยบาย เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง และมองเห็นอนาคต ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญว่าที่ผู้สมัครต่างรู้ถึงปัญหาในแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นเครื่องชี้ชัดว่าพรรคเรามีความจริงใจกับประชาชน และที่สำคัญตัวว่าผู้สมัครจะเป็นตัวช่วยสร้างพรรคได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม นโยบายใหม่ที่ออกมา เพื่อดูแลผู้สูงวัย และนโยบายดูแลสตรีมีครรภ์และเด็ก เพราะขณะนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย และจำนวนเด็กเกิดน้อยลง เพราะด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทำให้ค่าเลี้ยงดูสูง พปชร.เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ เพื่อที่จะส่งเสริมในการเพิ่มจำนวนประชากรของประเทศอย่างมีคุณภาพ ให้กับประชาชน

และที่สำคัญจะส่งเสริมให้โรงพยาบาลระดับตำบลมีแพทย์ โดยการให้จังหวัดมีการตั้งกองทุนเพื่อจัดหาเด็กเรียนดีในจังหวัดเข้าเรียนแพทย์ และกลับมาทำงานในท้องถิ่นตนเอง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายการเดินทาง ให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล และลดความแออัดของโรงพยาบาลขนาดใหญ่

นายวิรัชกล่าวว่า การอบรมเพิ่มเติมให้กับว่าที่ผู้สมัครตั้งแต่รุ่น 1-4 เพื่อมารับทราบนโยบายเพิ่มเติม เพื่อลงพื้นที่ รวมทั้งรับฟังความเห็นของว่าที่ผู้สมัครไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน เพื่อมาแลกเปลี่ยนข้อมูล ในการหาเสียง เพราะระยะเวลาการเลือกตั้งกำลังจะมาถึงอีกไม่นานนี้

“การจัดอบรบครั้งนี้ จึงเป็นการเพิ่มเครื่องมือให้กับว่าที่ผู้สมัคร และมาทำความเข้าใจในนโยบายของพรรคที่จะนำเสนอต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ป้อม 700 มีน้ำไม่มีแล้ง ไม่มีจน มีที่ทำกินไม่มีจน นโยบายดูแลผู้สูงอายุ 3-4-5-6-7-8 และนโยบายแม่-บุตร -ธิดา ประชารัฐ วันนี้ เราให้เครื่องมือเพื่อไปบอกกับประชาชน”

Written By
More from pp
เลขาธิการ คปภ. ชี้เทคโนโลยี 5G จะช่วยพลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัย เล็งกระตุ้นการใช้เพื่อยกระดับนวัตกรรมประกันภัยไทย และเพิ่มประสิทธิภาพ การคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชน
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) ได้รับเชิญปาฐกถาในหัวข้อ “5G ยกระดับนวัตกรรมประกันภัย คุ้มครองสิทธิประชาชน” ในงานสัมมนา “5G &...
Read More
0 replies on ““เลขาสันติ ควง รองวิรัช”ระดมว่าที่ผู้สมัครเสริมอาวุธ ชูนโยบายเพื่อปชช. เน้นลงพื้นที่เข้าถึงนโยบายทำได้จริง เพื่อเลือกพปชร. ชู พล.อ.ประวิตร นั่งนายกฯ”