ชาติไทยพัฒนา เปิดตัวสมาชิกใหม่ “สันติ กีระนันทน์” อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เสริมทีมนโยบายและยุทธศาสตร์

ชาติไทยพัฒนา เปิดตัวสมาชิกใหม่ “สันติ กีระนันทน์” อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เสริมทีมนโยบายและยุทธศาสตร์ช่วยงานพรรค “วราวุธ” แง้มเตรียมเปิดตัวผู้สมัครเพิ่ม คาดพื้นที่ กทม. มีไม่น้อยกว่า 10 คน
7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค และประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค ให้การต้อนรับ นายสันติ กีระนันทน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ อดีตผู้บริหารเว็บไซต์และนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ และนายประวิทย์ สุวรรณสัญญา หรือ ปู้ อายุ 29 ปี อาชีพผลิตยาสมุนไพรเครื่องบินลูกโลก เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอย่างเป็นทางการ
.
นายวราวุธ กล่าวยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทั้ง 3 คน พร้อมระบุว่าเป็นการเสริมทีมของพรรคชาติไทยพัฒนา และในเร็ว ๆ นี้ จะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค ได้ติดต่อทาบทามผู้สมัคร ส.ส. ไว้หลายพื้นที่ โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ที่คาดว่าจะส่งผู้สมัครได้ ไม่ต่ำกว่า 10 เขต จึงอยากขอให้ติดตามความเคลื่อนไหว
.
นายวราวุธ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจากนี้จะมอบหมายให้ นายสันติ กีระนันทน์ เป็นกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค เพื่อช่วยเหลืองานด้านนโยบายให้กับพรรคด้วย
.
ด้านนายสันติ รู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสจากพรรคชาติไทยพัฒนา ในการทำหน้าที่เพื่อเป็นประโยชน์ แก่สาธารณะ พร้อมมองว่าพรรคมีอุดมการณ์ที่ต่อเนื่อง ชัดเจน โดยเฉพาะจุดยืนของหัวหน้าที่ ที่จะสร้างมิตร ไม่สร้างศัตรู เพราะสังคมไทยทุกวันนี้ ต้องสร้างความสามัคคี ดังนั้นแนวทางพรรคการเมืองที่สร้างสรรค์ จะหาทางออกให้กับประเทศ
.
“ในฐานะที่ทำการเมืองมา 4 -5 ปี มีเจตนารมณ์ที่แรงกล้าที่จะผลักดันเจตนารมณ์ของพรรคไปสู่ทางออกที่ดีขึ้น และแก้ปัญหาประเทศให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน และขอเป็นกำลังเล็ก ๆ ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นทางออกของประเทศ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”
.
ขณะที่ นายพัฒพงษ์ ระบุว่าตลอด 30 ปี ที่ศึกษาธรรมะ เชื่อมั่นว่าจะนำสิ่งที่ได้มา ช่วยงานพรรค และแก้ปัญหาทางการเมือง ตั้งแต่ในระบบสภาฯ ส่งต่อไปยังประชาชนทั่วประเทศ เพื่อให้เกิดความผาสุกอย่างแท้จริง และเชื่อว่าพรรคชาติไทยพัฒนา ที่เป็นพรรคทำงานจริง และไม่ขัดแย้งกับใคร ถือเป็นพรรคทางเลือกได้
.
เช่นเดียวกับ นายประวิทย์ ที่ระบุว่าการสมัครสมาชิกครั้งนี้ เพื่อต้องการทำการเมืองในพื้นที่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อพัฒนาบ้านเกิดให้ยิ่งใหญ่และเจริญมากยิ่งขึ้นไป
.
สำหรับสมาชิกใหม่ของพรรค พบว่า 2 คน มาจากพรรคสร้างอนาคตไทย คือ นายสันติ กีระนันทน์ อดีตรองหัวหน้าพรรค เหรัญญิก และประธานกรรมการนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย และนายประวิทย์ อดีตสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย

Written By
More from pp
บีทูเอส ต้อนรับเปิดเทอม จัดแคมเปญพิเศษให้น้องๆ “ไปโรงเรียน แบบ SAVE SAFE” ประหยัด ปลอดภัย สบายกระเป๋าคุณพ่อคุณแม่”
บีทูเอส ช่วยผู้ปกครองประหยัดรับเปิดเทอม พร้อมจัดแคมเปญพิเศษให้คุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ “ไปโรงเรียน แบบ SAVE SAFE” ประหยัด ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19...
Read More
0 replies on “ชาติไทยพัฒนา เปิดตัวสมาชิกใหม่ “สันติ กีระนันทน์” อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เสริมทีมนโยบายและยุทธศาสตร์”