“เนวินธุ์” ปลื้มได้เสียงเชียร์สนั่น หลังลงพื้นที่พบปะชาวยานนาวา-บางคอแหลม หนุนใช้รถอีวีลดปัญหา PM 2.5 พร้อมชูนโยบายพัฒนาคน – ขับเคลื่อนเมืองด้วยนวัตกรรม

“เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์” ไปต่อไม่รอใคร ขึ้นรถขบวนแห่ลงพื้นที่ ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านำหน้า รณรงค์แก้ปัญหา PM 2.5 ชูนโยบายพัฒนาคน – ขับเคลื่อนเมืองด้วยนวัตกรรม ท่ามกลางกำลังใจจากชาวยานนาวาส่งเสียงเชียร์ตลอดเส้นทาง ระบุดีใจ กระแส รทสช.ดีต่อเนื่องหวังคว้าเก้าอี้ ส.ส.กทม.ดันนโยบายแก้ทุกข์ให้คนเมืองทั้งปัญหาเศรษฐกิจ และการจราจรของคนกรุง

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ หนึ่งในคณะกรรมการยุทธศาสตร์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตยานนาวา พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางลงพื้นที่พบปะ และแนะนำตัวกับประชาชนในพื้นที่

โดยขึ้นรถขบวนแห่ไปตามเส้นทางต่างๆ ในเขตยานนาวา มีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจำนวน 10 คันนำขบวน มุ่งเป้ารณรงค์เรื่องการลดมลพิษทางอากาศ และค่าฝุ่น PM 2.5 ตามนโยบายของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และตามด้วยรถขบวนแห่ที่มีนายเนวินธุ์ยืนโบกมือบนรถจอ LED โชว์ผลงานการทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

ปิดท้ายด้วยรถฟู้ดทรัค (Food Truck) ออกเดินทางตั้งแต่เวลา 9.30 น.เริ่มต้นที่ถนนจันทน์ มุ่งหน้าสู่ถนนเจริญกรุง 85 เขตบางคอแหลม ตลาดรุ่งเจริญ เขตยานนาวา ก่อนช่วงเย็นจะเดินทางไปยังเอเชียทีค เดอะริเวอร์ ฟร้อนท์ เป็นการส่งท้ายท่ามกลางความสนใจของผู้ที่สัญจรไปมา และประชาชนในพื้นที่ที่ส่งเสียงเชียร์คึกคัก

สำหรับการการเปิดตัวของนายเนวินธุ์ครั้งนี้ มุ่งเน้นการสร้างความรับรู้แนวทางการเดินหน้านโยบายสำคัญหลายอย่าง อาทิการพัฒนาคน พัฒนาเมืองขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่เป็นจุดสำคัญ โดยระหว่างทางนายเนวินธุ์ ได้ลงจากรถขบวนเพื่อพบปะพูดคุยพร้อมรับฟังปัญหาข้อเสนอแนะต่างๆ จากประชาชนในพื้นที่ด้วยตัวเอง

ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจ และแจ้งปัญหาที่ต้องการให้ช่วยแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านความเป็นอยู่ ความเดือดร้อนด้านเศรษฐกิจ รวมไปถึงการแก้ปัญหาด้านการจราจรที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของชาวกรุงเทพฯ

โดยนายเนวินธุ์ได้รับข้อมูลต่างๆ โดยระบุว่าจะนำไปเสนอต่อที่ประชุมพรรคเพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไป พร้อมทั้งได้นำสติ๊กเกอร์แนะนำตัวที่มีภาพยันต์ท้าวเวสสุวรรณที่ถือเป็นสิริมงคลไปติดตามร้านค้าและแผงลอยต่างๆด้วย

Written By
More from pp
“บิ๊กตู่” พร้อมรับฟังข้อเสนอผู้ชุมนุมจะนะ ส่ง “ศอ.บต.-สำนักนายกฯ” ลงพื้นที่เก็บข้อมูล ยันรบ.ต้องรอบคอบ เตือนแล้วอย่าไปรับปากก่อนนำข้อสังเกตเข้า ครม.
7 ธันวาคม 2564 – เมื่อเวลา 13.10 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีการสลายการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น...
Read More
0 replies on ““เนวินธุ์” ปลื้มได้เสียงเชียร์สนั่น หลังลงพื้นที่พบปะชาวยานนาวา-บางคอแหลม หนุนใช้รถอีวีลดปัญหา PM 2.5 พร้อมชูนโยบายพัฒนาคน – ขับเคลื่อนเมืองด้วยนวัตกรรม”