ศุภชัย ยัน คนปล่อยเฟกนิวส์ไม่ตรงปก แสดงจุดยืนไม่ร่วมกันรักษาองค์ประชุม ระบุ พรรคภูมิใจไทย หารือ สมาคมประมง ต้องการอีกหลายเรื่อง ที่กฎหมายไม่ได้เสนอมา

4 กุมภาพันธ์ 2566-นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า เหตุการณ์ การไม่เข้าร่วมเป็นองค์ประชุม ในสภาผู้แทนราษฎรนั้น เป็นการแสดงออกทางการเมือง ในการรักษาจุดยืนทางการเมือง ที่จะไม่ต้องการรักษาองค์ประชุม หากเกิดเหตุสภาล่มซ้ำซากในการพิจารณา พ.ร.บ.กัญชากัญชง พ.ศ. … ซึ่งเป็นการเล่นเกมการเมืองอย่างชัดเจน

“พรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า เราสนับสนับสนุนการแก้ไข พรก.ประมง ตามข้อร้องเรียนของสมาคมประมง ซึ่งมาหารือกับเราเพื่อทำความเข้าใจในร่างกฎหมายฉบับนี้ และทราบว่ามีอีกหลายเรื่องยังไม่ตรงสิ่งที่พี่น้องชาวประมง ต้องการไปหลายส่วน ซึ่งเราเห็นว่าควรจะนำกลับไปเขียนให้ครอบคลุม ตามความต้องการมากกว่านี้ และหากในวันพฤหัสบดีนี้ ร่าง พรก.เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรเราก็พร้อมร่วมพิจารณา เพราะเป็นร่างพระราชบัญญัติของพรรคด้วย”นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า ส่วนใครที่หยิบยกประเด็นนี้มาบิดเบือนในพื้นที่ ขอให้ประชาชน พี่น้องชาวประมง อย่าไปเชื่อถือ เป็นการใส่ร้ายทางการเมือง ไม่ตรงปกอย่างแน่นอน เพราะหากจริงใจกับพี่น้องชาวประมง 4 ปีที่ผ่านมา มัวทำอะไรอยู่ พรรคไหนกำกับดูแลกรมประมง มาทำอะไรตอนที่สภาจะหมดสมัยประชุม

Written By
More from pp
Abandoned Mansion บาร์ใต้ดินแห่งใหม่ สไตล์แก๊งสเตอร์อเมริกัน ย่านสุขุมวิทซอย 14
23 มิถุนายน 2565 – Abandoned Mansion (อะแบนดอน แมนชั่น) บาร์ใต้ดินแห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 14 กำลังจะเปิดในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม...
Read More
0 replies on “ศุภชัย ยัน คนปล่อยเฟกนิวส์ไม่ตรงปก แสดงจุดยืนไม่ร่วมกันรักษาองค์ประชุม ระบุ พรรคภูมิใจไทย หารือ สมาคมประมง ต้องการอีกหลายเรื่อง ที่กฎหมายไม่ได้เสนอมา”