“ธนกร” สวน “พิชัย” จะสอนคนอื่นต้องสอนตัวเองให้ทำให้ได้ก่อน ย้อนถ้ายังเป็นรัฐบาลเดิมที่ทุจริตจนอดีต รมต.ติดคุกนับไม่ถ้วน อาจได้เห็นภาพทุจริตต่อ ก่อทุจริตใหม่

www.plewseengern.com

“ธนกร” สวน “พิชัย” จะสอนคนอื่นต้องสอนตัวเองให้ทำให้ได้ก่อน ยันนายกฯ รับฟังความเห็นประชาชนมาโดยตลอด ทุกนโยบายผ่านความเห็นผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องด้านนั้นๆ ทุกครั้ง ย้อนถ้ายังเป็นรัฐบาลเดิมที่ทุจริตจนอดีต รมต.ติดคุกนับไม่ถ้วน อาจได้เห็นภาพทุจริตต่อ ก่อทุจริตใหม่

18 ตุลาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ด้านเศรษฐกิจ ระบุว่า ผู้นำที่ดีต้องเปิดใจรับฟังเสียงสะท้อนจากทุกด้านเพื่อนำมาพิจารณาปรับปรุงการทำงานของตนเอง มิเช่นนั้นคงไม่พ้นที่จะสร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ให้คนไทยลำบากกันต่อไปว่า

ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม รับฟังความเห็นประชาชนมาโดยตลอด ทุกนโยบายที่ออกมาแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ได้ผ่านความเห็นของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องด้านนั้นๆ ทุกครั้ง จึงทำให้นโยบายของรัฐบาลเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม และเรียกร้องให้มีการขยายโครงการออกไปเรื่อบๆ อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายพิชัยนั้น หากหวังจะเป็นรัฐมนตรีก็ควรย้อนกลับไปฟังคำพูดตัวเองที่ว่า ผู้นำที่ดีต้องเปิดใจรับฟังเสียงสะท้อนจากทุกด้านด้วย เพราะที่ผ่านมาเห็นแต่ทำตัวเป็นกูรู รู้เรื่องดีอยู่คนเดียว จนยุคหนึ่งของพรรคเพื่อไทยแกนนำพรรคยังเอือมจนบทบาทหายไปอยู่พักใหญ่มาแล้ว หากนายพิชัยยังบอกให้ตัวเองเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองไม่ได้ ก็อย่าริไปสั่งสอนคนอื่นให้ขายหน้าเด็กรุ่นใหม่เปล่าๆ จะดีกว่า

“ส่วนที่บอกว่า ท่านนายกฯ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ผมไม่คิดแบบนั้น เพราะที่ผ่านมามีแต่ท่านนายกฯ เข้าไปแก้ปัญหาเก่าที่รัฐบาลทุจริตมโหฬารทิ้งเอาไว้ให้ ตรงกันข้าม ถ้าได้รัฐบาลเดิมที่ทุจริตจนอดีตรัฐมนตรีติดคุกนับไม่ถ้วนกลับมาต่างหาก ที่อาจจะได้เห็นภาพทุจริตต่อ ก่อทุจริตใหม่ก็เป็นได้ วันนี้ประเทศเดินมาไกลแล้ว อย่าดึงกลับไปสู่วงจรอุบาทว์เดิมอีกเลยจะดีกว่า” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
ทูตแคนาดา ชื่นชมไทยจัดการโควิด-19 ได้ดี ชื่นชมบทบาท พล.อ.ประยุทธ์ ให้ความสำคัญกับคนรุ่นใหม่
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ส.ค. ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม...
Read More
0 replies on ““ธนกร” สวน “พิชัย” จะสอนคนอื่นต้องสอนตัวเองให้ทำให้ได้ก่อน ย้อนถ้ายังเป็นรัฐบาลเดิมที่ทุจริตจนอดีต รมต.ติดคุกนับไม่ถ้วน อาจได้เห็นภาพทุจริตต่อ ก่อทุจริตใหม่”