“พาพี่น้องกลับบ้าน” ภารกิจติดตาม ค้นหา และช่วยเหลือผู้ประสบภัย ร.ล.สุโขทัย อับปาง

26 ธันวาคม 2565 ศรชล.ภาค 2 จัดกำลังพลและยุทโธปกรณ์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของ “ศูนย์ปฏิบัติการค้นหาผู้ประสบภัย ร.ล.สุโขทัย อับปาง” ที่ อ.ท่าชนะ จว.สุราษฎร์ธานี อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สาม
การดำเนินการวันนี้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ได้แก่ สภ.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ อบต.ท่าชนะ ปภ.สฎ. มูลนิธิกุศลศรัทธา กู้ภัย สภ.ท่าชนะ มูลนิธิกุศลศรัทธาไชยาและชมรมร่มบิน ต.ลีเล็ด อ.พุนพิน ประชาชนและชาวประมงในพื้นที่ จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมการค้นหาร่วมกัน

โดย ศรชล.ภาค 2 จัดกำลังทางเรือ ได้แก่ ยางตรวจการณ์ท้องแข็ง เรือ Mud Motor เรือ Air Boat เจ็ทสกี พร้อมกำลังพลประจำเรือออกทำการค้นหาในบริเวณพื้นที่รอยต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถึง จังหวัดชุมพร และพื้นที่ตามเกาะต่างๆ

แต่เนื่องจากในช่วงเช้ามีคลื่นลมแรงทำให้ไม่สามารถค้นหาโดยทางเรือได้ จึงปรับแผนการค้นหาเป็นการเดินเท้าและเจ็ทสกีในช่วงเช้า ส่วนเรือ ของ ศรชล.ภาค 2 ออกทำการค้นหาทางเรือตามสภาพคลื่นลมในพื้นที่

ผลการค้นหายังไม่พบผู้ประสบภัย ทั้งนี้จะดำเนินการค้นหาอย่างต่อเนื่อง และจะรายงานให้ทราบต่อไป


Written By
More from pp
พลเอก ประวิตรฯ ประชุม คณะกรรมการสถานการณ์ฉุกเฉิน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
พลเอก ประวิตรฯ ประชุม คณะกรรมการสถานการณ์ฉุกเฉิน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขยายประกาศฯ ต่ออีก 3 เดือน เน้นเพิ่มประสิทธิภาพการข่าว การบังคับใช้กฎหมายที่เป็นธรรมประชาชนมีส่วนร่วม...
Read More
0 replies on ““พาพี่น้องกลับบ้าน” ภารกิจติดตาม ค้นหา และช่วยเหลือผู้ประสบภัย ร.ล.สุโขทัย อับปาง”