ศรชล.หารือกับศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส เพื่อร่วมพัฒนาเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) หารือกับศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส เพื่อร่วมพัฒนาเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล 25 พ.ค.63 ศรชล. โดย น.อ.สมหมาย ศรีทอง ผอ.กองสืบสวนกลางและการข่าว ร่วมกับ กองสอบสวนสำนักสืบสวนสอบสวนและกฎหมาย ศรชล. และ กองสืบสวนและการข่าว ศรชล.ภาค 1 เข้าหารือแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ นางอภิญญา ทาจิตต์ รองผู้อำนวยการศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล และ อนุกรรมการกำกับและติดตามการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ที่ ศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส จว.ระยอง เพื่อสร้างเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการปราบปรามการค้ามนุษย์และการละเมิดสิทธิแรงงานในเรือและในเขตทางทะเล

0 replies on “ศรชล.หารือกับศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส เพื่อร่วมพัฒนาเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล”