เพื่อไทยเปิดตัว 21 ผู้ซึ่งประสงค์รับสมัคร ส.ส.เพิ่มเติมทุกภาค ย้ำเป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ ต้องได้ ส.ส. 250 ที่นั่ง

เพื่อไทยเปิดตัว 21 ผู้ซึ่งประสงค์รับสมัคร ส.ส.เพิ่มเติมทุกภาค ย้ำเป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ ต้องได้ ส.ส. 250 ที่นั่ง ยกมือโหวตนายกฯจากเพื่อไทย ‘ชลน่าน-ประเสริฐ’ ชี้ของขวัญปีใหม่ที่คนไทยอยากได้ คือ เพื่อไทยเป็นรัฐบาล
นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในโอกาสเข้าใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พรรคเพื่อไทยมีความตั้งใจส่งมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งพี่น้องประชาชนคงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับของขวัญล้ำค่า คือการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป เพื่อความสุข เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่ออนาคตที่ดีของลูกหลาน ในการเลือกตั้ง ส.ส.ต้องเกิดขึ้นในปี 2566 ไม่ช้าก็เร็ว ขึ้นอยู่กับผู้มีอำนาจ หากครบวาระของสภาผู้แทนราษฎร การเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไปจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 หากมีการประกาศยุบสภาการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นเร็วกว่านั้น

ทั้งนี้ ของขวัญที่พี่น้องประชาชนต้องการมากที่สุด คือ โอกาส ที่จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ โอกาสที่ลูกหลานจะมีอนาคตที่ดี ดังนั้นในวันนี้ พรรคเพื่อไทยจึงได้เปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย เพิ่มเติมอีก 21 คน จากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เป็นของขวัญปีใหม่

เพื่อยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในฐานะพรรคการเมืองและเป็นสถาบันการเมืองของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน เรามีความเชื่อมั่นว่าอำนาจของประชาชนเป็นอำนาจใหญ่ที่สุดในการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

พรรคเพื่อไทยมีความมั่นใจว่าผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย จำนวน 21 คน เป็นผู้ที่มีความพร้อม มีความรู้ ความสามารถ เข้าถึงพื้นที่ เข้าใจพี่น้องประชาชน สามารถนำเอานโยบายของพรรคเพื่อไทยไปสู่พี่น้องประชาชน และสามารถนำเอาข้อคิดเห็นของพี่น้องประชาชนกลับมาสู่พรรคเพื่อไทยเพื่อนำมาปรับเปลี่ยนเป็นนโยบายได้

เป้าหมายชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย โดยจะต้องได้ที่นั่ง ส.ส. 250 ที่นั่งขึ้นไปเป็นกลไกในการยกมือเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกับพี่น้องประชาชน คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อจัดตั้งรัฐบาลซึ่งเป็นของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

“พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณผลสำรวจของนิด้าโพล เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 4/2565” สำรวจวันที่ 17-22 ธันวาคม 2565 เกี่ยวกับคะแนนนิยมทางการเมือง ซึ่งประชาชนร้อยละ 34 สนับสนุนให้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นอันดับ 1 เพราะชื่นชอบพรรคเพื่อไทย นโยบายของพรรคสามารถทำได้จริง

แม้พรรคจะยังไม่ประกาศว่าใครเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เราจะยังมุ่งมั่นทำงานต่อไป และเชื่อว่ายิ่งสำรวจว่าคะแนนความนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ หลังเปิดตัวเป็นแคนดิเดตของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่มากกว่านี้ ขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีความชัดเจนในการเปิดตัว เพราะจะทำให้ประชาชนได้ตัดสินใจได้ว่าจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อหรือไม่ ” นพ.ชลน่านกล่าว

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีสิ่งดีๆ มามอบให้พี่น้องประชาชนในช่วงเข้าใกล้เทศกาลปีใหม่ ปี 2566 และใกล้เข้าสู่โหมดเลือกตั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยได้ทยอยเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ผู้และได้ลงพื้นที่ทำงาน พบปะ รับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน

ในวันนี้จึงเปิดตัวเพิ่มเติม 21 คน ซึ่งทุกคน เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถหลากหลาย มีทั้งที่เป็น ส.ส.ปัจจุบัน นักการเมืองท้องถิ่น นักวิชาการ และบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในหลากหลายสาขา เพื่อมาร่วมอุดมการณ์ของพรรคเพื่อไทย เรามีความพร้อมทั้งตัวบุคคล พร้อมทั้งนโยบาย เพื่อมาทำงานให้พี่น้องประชาชน ดังนี้

ภาคเหนือ 4 คน

นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ จ. เชียงราย
นายสมภพ คงความซื่อ จ. แม่ฮ่องสอน
นายกิตติวัฒน์ วิเศษขัน จ. แม่ฮ่องสอน
นายโสภณ ใจลังกา จ. ตาก

ภาคอีสาน 7 คน

นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ จ. ชัยภูมิ
นายทินพล ศรีธเรศ จ. กาฬสินธุ์
นายสถาพร ว่องสัธนพงษ์ จ. ร้อยเอ็ด
น.ส.ชญาภา สินธุไพร จ. ร้อยเอ็ด
นายพีรภัทร ทองธีรสกุล จ. บุรีรัมย์
นายอนันต์ ปาลีคุปต์ จ. สุรินทร์
7.นายอนุชา วัชรศีขร จ.สุรินทร์

ภาคกลาง 6 คน

น.ส.พลอย ธนิกุล จ. กาญจนบุรี
นายปัญญา ชาติปัญญาวุฒิจ. สระแก้ว
3.นายชัยณาม ว่องไว จ. เพชรบุรี
นายจีราวัฒน์ กำบัง จ. ประจวบคีรีขันธ์
น.ส.สัมฤทธิ์ เหมะ จ. สมุทรปราการ
6.น.ส.นิชดา ปั้นเกตุ ตันติรักษ์ จ. สิงห์บุรี
7.นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ จ. ปทุมธานี

ภาคใต้ 3 คน

1.นายอดิศักดิ์ สาหลำ จ. ปัตตานี
2.นายรุสดี แวบือซา จ. ปัตตานี
3.นายแวหะมะ แวและ จ. ยะลา

“ของขวัญปีใหม่ที่พี่น้องประชาชนอยากได้มากที่สุดคือ ได้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อส่งมอบชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชนในปี 2566 ให้ได้” นายประเสริฐ กล่าว

นายวิสุทธิ์ ไชยณุรณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้คัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในระดับเขต ซึ่งล้วนเป็นบุคคลที่มีอุดมการณ์ มีความศรัทธาต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยเช่นเดียวกับพรรคเพื่อไทย เรามีความเชื่อมั่นว่า พรรคเลือกคน ประชาชนเลือกพรรค พรรคเพื่อไทยมีเป้าหมายว่าจะชนะการเลือกตั้งแลนด์สไลด์

ดังนั้น ทุกคะแนนเสียงมีความหมาย พรรคเพื่อไทยต้องการชนะการเลือกตั้งทุกเขต เราต้องการมือในสภา เพื่อยกมือเลือกนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย โดยจากนี้ไปจะมีการอบรมให้ความรู้ผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย เพื่อให้ทุกคนได้ดำเนินการตามข้อบังคับของคณะกรรมการการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด ขอฝากทุกคนไว้ในอ้อมอก ในหัวใจของพี่น้องคนไทยด้วย

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณผลโพลที่มอบให้พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคอันดับหนึ่งในใจของพี่น้องประชาชนในการสำรวจเกือบทุกครั้ง ทั้งหมดถือเป็นพลังให้เราเดินหน้าคัดสรรผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่มีความรู้ความสามารถ และจะได้เร่งนำนโยบายที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ตอบสนอง เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน หลังเทศกาลปีใหม้ พรรคเพื่อไทยจะมีการเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย อีก มั่นใจว่าจะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้พี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

Written By
More from pp
ระวัง! เผด็จการรัฐสภาหน้าใหม่-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม สำหรับประชาชนแล้ว….มันเป็นความเจ็บปวดนะ                 การเมืองท้องถิ่นหากินกับงบฯ เสาไฟฟ้า เป็นไปได้ไง…ต้นละแสน                 ถือเป็นความล้มเหลวในการปราบคอร์รัปชันแทบจะสิ้นเชิง
Read More
0 replies on “เพื่อไทยเปิดตัว 21 ผู้ซึ่งประสงค์รับสมัคร ส.ส.เพิ่มเติมทุกภาค ย้ำเป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ ต้องได้ ส.ส. 250 ที่นั่ง”