ราเมศ เผย ปชป. ตั้ง ‘อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ’ นั่ง ประธานเศรษฐกิจทันสมัย แทน ‘ปริญญ์’

“ราเมศ” เผยผลประชุม กก.บห.ปชป. เคาะเลื่อน “สุณัฐชา-ฮูวัยดีย๊ะ” ขึ้น กก.บห. พร้อมตั้ง “อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ” นั่ง ปธ.เศรษฐกิจทันสมัย แทน “ปริญญ์”

2 พฤษภาคม 2565 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ได้รับทราบการอนุมัติสมาชิกพรรค เนื่องจากขณะนี้ได้มีประชาชนได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ทำให้มียอดล่าสุดจำนวน 100,785  ราย ต้องถือว่าประชาชนได้ให้ความสนใจเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคมากขึ้น ในส่วนของพรรคจะได้รณรงค์ทุกช่องทางให้ประชาชนเข้าเป็นสมาชิกพรรคมีส่วนร่วมกับพรรคมากยิ่งขึ้นต่อไป

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนวาระสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการตั้งกรรมการบริหารพรรค แทน นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข และ น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ที่ได้ลาออกไปนั้น ที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบแต่งตั้งสมาชิกที่ที่ประชุมใหญ่เลือกสำรองไว้ในตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค 2 คน คือ

น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.เขต 3 ตรัง และนางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง และได้แต่งตั้ง นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจทันสมัย แทน นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาข้อเสนอของคณะกรรมการกำหนดแนวทางในการตรวจสอบคุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มี น.ส.รัชดา ธนาดิเรก เป็นประธาน ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเห็นชอบในหลักการและส่งให้ฝ่ายกฎหมายพรรคไปดำเนินการพิจารณายกร่างแก้ไขข้อบังคับพรรคต่อไป



Written By
More from pp
สมควรโดนด้อยค่า?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน เด็กๆ (กลุ่มหนึ่ง) สร้างประเด็น.. แสดงทัศนคติด้านลบเชิงดูถูก เหยียดหยาม ด้อยค่าพี่น้องประชาชนภาคอีสานในคลับคลับเฮ้าส์ เท่านั้นแหละ!
Read More
0 replies on “ราเมศ เผย ปชป. ตั้ง ‘อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ’ นั่ง ประธานเศรษฐกิจทันสมัย แทน ‘ปริญญ์’”