งานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร ที่สุดของโรงแรมระดับโลก

The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) สุดยอดโรงแรมไลฟ์สไตล์ที่เป็นศูนย์รวมความสนุกสนานอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล ร่วมกับ คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์ค เดสติเนชั่น ใจกลางกรุงเทพฯ จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยสีสันและบรรยากาศของเทศกาลดนตรีเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นับเป็นการเฉลิมฉลองที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งปี กับโรงแรมแฟล็กชิปในเครือ The Standard ของเอเชีย

Amber Asher ซีอีโอของ The Standard กล่าวว่า “ในค่ำคืนนี้ที่เราเปิดตัวโรงแรมแฟล็กชิปของเราในเอเชีย รู้สึกปลื้มใจและรู้สึกขอบคุณทีมงานของเราที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงพันธมิตรที่ดีอย่างคิง เพาเวอร์ มหานคร และแสนสิริ

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใน คิง พาวเวอร์ มหานคร ที่ถือได้ว่าเป็น แลนด์มาร์ค เดสติเนชั่นที่ดึงดูดนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องแวะเวียนมา “ช้อปปิ้ง เข้าพัก เล่นสนุก และกินดื่ม”

ทั้งนี้ ทีมของเราได้พิสูจน์ความทุ่มเทอย่างหนักซึ่งก้าวผ่านความท้าทายอย่างสาหัสจากวิกฤติการระบาดใหญ่มาได้ และสามารถนำแบรนด์ The Standard มาทำให้คนเอเชียได้รู้จักและเข้าใจแบรนด์ที่พวกเรารักและภูมิใจมายังเอเชีย ได้เกินที่เราคาดหวังไว้เสียอีก”

ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการทุกครั้ง ธรรมเนียมปฎิบัติของแบรนด์ได้ถูกนำเสนอผ่านการแสดงของนักดนตรีมากฝีมือชาวไทยและสุดยอดดีเจระดับโลก ซึ่งออกแบบและสร้างสรรค์โดย Stephane Vacher ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารด้าน Nightlife and Entertainment นำเสนอโปรแกรมดนตรีในทุกห้องอาหารและบาร์ของโรงแรม

เริ่มจาก ล็อบบี้เลานจ์ที่ทุกคนโปรดปราน The Parlor โดยใช้ดนตรีที่หลากหลายเริ่มต้นด้วยฮิพฮอพยุค 90 ไปกับผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงดนตรีอันเดอร์กราวนด์ของนิวยอร์กอย่าง Stretch Armstrong และดีเจสายปาร์ตี้ชื่อดังจากฝั่งอีสต์โคสต์อย่าง Rich Medina เป็นสองดีเจผู้สร้างบรรยากาศในช่วงหัวค่ำ

ส่วนของปาร์ตี้ริมสระที่ The Pool ได้วงดนตรีโมเดิร์นแจ๊สรุ่นใหม่ Onyx Collective เป็นผู้ถ่ายทอดดนตรีแจ๊สแบบคลาสสิกที่ผสานเข้ากับฮิพฮอพและอาร์แอนด์บีจนกลายเป็นซาวนด์แจ๊สสไตล์อะวองการ์ด นอกจากนี้แขกที่มาร่วมงานยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงของนักแสดงเบอร์เลสก์ระดับตำนานจากนิวยอร์ก Dita Von Teese ในแก้วมาร์ตินีขนาดยักษ์ที่ The Standard Grill

และตบท้ายค่ำคืนแห่งสีสันและซาวนด์ดนตรีสุดเร้าใจด้วยการแสดงของดีเจและนักแต่งเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ดัง Diplo ที่ทำให้แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ คอมพลีทโลกแห่งแสงสีและดนตรีของ The Standard, Bangkok Mahanakhon ได้อย่างอลังการ

เซเลบริตี้มากมายนำโดยดาราแถวหน้าระดับโลก อาทิ Lewis Tan, Douglas Little, Jodi O’Keefe, Fiona Xie พร้อมด้วยคนดังจากเมืองไทย วรมาศ ศรีวัฒนประภา, ระวิ อิทธิระวิวงศ์, พร้อม-ชลดา สิริสันต์, พอล สิริสันต์, คณชัย เบญจรงคกุล, ปริญญา รุ่นประพันธ์, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา,

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, นิษฐา และ ธราภุช คูหาเปรมกิจ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เบญจ เบญจรงคกุล, แอริน ยุกตะทัต, โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, อิน-สาริน รณเกียรติ, พลอย หอวัง, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง,

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, มิเรียม ศรพรหมมาศ, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เวย์-ปริญญา อินทชัย, นานา ไรบีนา มาร่วมสังสรรค์บรรยากาศ

เพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น ที่ให้ทุกคนสนุกเต็มที่ไปด้วยความสนุกสนานกับปาร์ตี้ที่ออกแบบมาอย่างลงตัว โดยมีเสียงดนตรีปลุกเร้าและกระตุ้นให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ของ The Standard ในแบบของตนเองอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นที่ The Parlor, Tease, The Standard Grill และ The Pool ที่ประดับด้วยไฟนีออนตระการตาเสมือนเป็นโลกแห่งเสียงดนตรีที่หลากหลาย ในขณะที่ชั้นสามของโรงแรมถูกเนรมิตให้เป็นไนท์คลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดของกรุงเทพฯ

The Palor เสิร์ฟค็อกเทล คราฟท์เบียร์และแชมเปญ พร้อมเพลย์ลิสต์สไตล์ The Standard โดยดีเจแขกรับเชิญจากนิวยอร์กที่ชวนขยับร่างกายไปตามจังหวะเอาใจขาแดนซ์ หรือจะเป็น Tease ห้องน้ำชาสีโมโนโครมให้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปกับการจัดงานศิลปะแนว Retrofuturism ที่ดึงดูดความสนใจ และช่วยทำค่ำคืนนี้โดดเด่นเพิ่มขึ้น

บริเวณห้องอาหารและด้านนอกของ The Standard Grill มอบบรรยากาศค็อกเทลปาร์ตี้ที่แขกผู้ร่วมงานได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูหลากหลายจากทีมครัวที่เสิร์ฟจับคู่กับแชมเปญระดับพรีเทียมและซิกเนเจอร์ค็อกเทล เคล้าเสียงเพลงกับค่ำคืนในบรรยากาศสบาย ๆ และสนทนากันอย่างออกรส

The Pool บริเวณสระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ เสิร์ฟค็อกเทลสุดครีเอท ท่ามกลางแสงไฟของสระว่ายน้ำเป็นฉากหลัง พร้อมการแสดงสดของนักดนตรีแจ๊สร่วมสมัยอย่าง Louie Lion และ Onyx Collective ผสานดนตรีแนวฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี แร็พ อะโฟรบีทและละติน

และท้ายสุดกับ The Club การสปินแผ่นสด ๆ ของ DJ Alex From Tokyo และ Diplo ดีเจแถวหน้าและโปรดิวเซอร์ระดับโลก ที่ออกแบบเพลงมาเพื่อสนุกโดยเฉพาะ พร้อมระบบไฟแอลอีดีสุดคูล เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามวัฒนธรรมของ The Standard อย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok โทร 02 085 8888 หรือแอดไลน์ @thestandardbangkok

Written By
More from pp
กรมอุทยานฯ สนธิกำลังรวบพ่อค้าขายซากหนังเสือลายเมฆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก
วันที่ 8 ธันวาคม 2563 นายศักดิ์ชัย จงกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกัน ปราบปราม และควบคุมไฟป่า สั่งการให้ชุดปฏิบัติการปราบปรามการกระทำความผิดด้านสัตว์ป่าและพืชป่า (ชุดเหยี่ยวดง) หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า...
Read More
0 replies on “งานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร ที่สุดของโรงแรมระดับโลก”