เผยโฉมภาพปกแสนสวยและแพ็กเกจสุดหรูสำหรับ หมูคริสต์มาส วรรณกรรมเยาวชนเล่มใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

จิม ฟีลด์ รังสรรค์ภาพปก หมูคริสต์มาส ซึ่งจะจัดพิมพ์วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

นานมีบุ๊คส์มีความยินดีที่จะเผยโฉมปก หมูคริสต์มาส วรรณกรรมเยาวชนเล่มใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง จิม ฟีลด์ได้รังสรรค์ปกแจ็คเก็ตลงฟอยล์ทองและเต็มไปด้วยสีสันงดงาม อีกทั้งยังวาดภาพหน้าคู่ขาวดำ 9 ภาพและออกแบบเลย์เอาต์เนื้อหา ซึ่งบางส่วนจะถูกเปิดเผยในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญก่อนการจัดพิมพ์หนังสือในวันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2564

หมูคริสต์มาส เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่สนุกมากจนวางไม่ลงและอบอุ่นหัวใจ เกี่ยวกับความรักของเด็กชายผู้หนึ่งที่มีให้ของเล่นแสนหวง และความทุ่มเทที่เขายินดีทำเพื่อตามหามันให้เจอ หนังสือเรื่องนี้มีเล่มเดียวจบ ไม่เกี่ยวข้องกับผลงานชุดก่อนหน้าของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง และเหมาะสำหรับเด็กอายุ 8 ปีขึ้นไป  เป็นเรื่องเล่าที่คนทั้งครอบครัวจะตกหลุมรัก จากนักเล่าเรื่องผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกคนหนึ่ง

เจ.เค. โรว์ลิ่ง กล่าวว่า:

“ภาพประกอบของจิมช่างสมบูรณ์แบบ ราวกับว่าเขาเข้ามาในหัวของฉันแล้ววาดสิ่งที่เขาเห็น ฉันถึงกับอ้าปากค้างเมื่อเห็นภาพประกอบภาพหนึ่ง (ฉันพูดไม่ได้หรอกนะว่าเป็นภาพไหนเพราะจะสปอยล์) เพราะภาพนั้นสื่อถึงหนึ่งในฉากที่ฉันชอบได้อย่างดี”

จิม ฟีลด์ กล่าวว่า:

“มันค่อนข้างน่ากลัวเล็กน้อยเมื่อคิดถึงจำนวนคนที่จะได้เห็นภาพปกนี้ทั่วโลก… ไม่กดดันเลยจิม! เราทุกคนตกลงกันเรื่องการออกแบบปกได้อย่างดีตั้งแต่เริ่ม ทำให้ผมมีเวลาเหลือเฟือที่จะเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆทั้งหมดให้ถูกต้อง ผมต้องการสร้างบางสิ่งที่เป็นภาพยนตร์และไร้กาลเวลา ซึ่งจับความตื่นเต้นของเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความมหัศจรรย์ของคริสต์มาสที่การผจญภัยเริ่มต้นขึ้น โดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง มันเป็นโครงการในฝันจริงๆ และผมก็รู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง”

หมูคริสต์มาส ฉบับภาษาอังกฤษจะตีพิมพ์พร้อมกันในสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ และอินเดียโดยสำนักพิมพ์ Hachette Children’s Group  ในสหรัฐอเมริกากับแคนาดาโดยสำนักพิมพ์ Scholastic  หนังสือเสียงเป็นภาษาอังกฤษโดย Audible และฉบับแปลอีก 35 ภาษาโดยสำนักพิมพ์รอบโลก  ถือเป็นการจัดพิมพ์หนังสือระดับโลกอย่างแท้จริง  หนังสือภาษาไทยจะจัดพิมพ์ในรูปแบบปกอ่อนราคา 495 บาท หนังสือเสียงจะเผยแพร่พร้อมกันเป็นภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปนลาตินอเมริกา สเปนคาตาลัน และญี่ปุ่น โดย Audible

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด 11 ซอยสุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110 โทร. 0-2662-3000



Written By
More from pp
“สมคิด” ลั่นส.ส.ย้ายพรรคไม่กระทบแลนด์สไลด์เพื่อไทย
“สมคิด” ลั่นส.ส.ย้ายพรรคไม่กระทบแลนด์สไลด์เพื่อไทย เผยสภาล่มบ่อยกระทบความเชื่อมั่นนักลงทุนแนะ “ประยุทธ์” ไม่ไหวอย่าฝืน ยุบสภาคือทางออก
Read More
0 replies on “เผยโฉมภาพปกแสนสวยและแพ็กเกจสุดหรูสำหรับ หมูคริสต์มาส วรรณกรรมเยาวชนเล่มใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง”