“ก้าวไกล” โพสต์คลิปตอกย้ำ เปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง ประธานสภาต้อง “ปดิพัทธ์ สันติภาดา” เท่านั้น

29 มิถุนายน พรรคก้าวไกลโพสต์คลิป นายปดิพัทธ์ สันติธาดา แคนดิเดตประธานสภาผุ้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ผ่านเฟซบุ๊ก หวังเปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง
โดยมีข้อความว่า ในการเลือกตั้ง 2566 กระแสความต้องการการเปลี่ยนแปลง ปรากฏเข้มข้นและชัดเจนอย่างไม่เคยมีมาก่อน จนนำพาพรรคก้าวไกลสู่การเป็นพรรคการเมืองที่ได้เสียงมากที่สุดในสภาผู้แทนราษฎร ประชาชนหวังถึงความเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่เปลี่ยนรัฐบาล แต่รวมถึงการเปลี่ยนรัฐสภาด้วย ในฐานะตัวแทนโดยตรงของประชาชน

รัฐสภาชุดนี้ จะเป็นรัฐสภาของประชาชน เป็นสภาฯ แห่งความหวังและความเปลี่ยนแปลง หรือจะแบบเดิมๆ คำตอบอยู่ที่ตำแหน่งประมุขของฝ่ายนิติบัญญัติ คือประธานสภาผู้แทนราษฎร

นี่คือเหตุผลว่าทำไมพรรคก้าวไกลถึงต้องพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อตำแหน่งประธานสภาฯ เราไม่ได้ต้องการตำแหน่งเพื่ออำนาจ แต่เราต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลง

ในการทำหน้าที่นี้ พรรคก้าวไกลเชื่อว่าคนที่มีวิสัยทัศน์และความเชื่อที่จะเปลี่ยนสภาฯ ของพวกเรามากที่สุด คือ ‘ปดิพัทธ์ สันติภาดา’ ผู้แทนราษฎรจากจังหวัดพิษณุโลก ทำไมเราถึงเชื่อเช่นนั้น คลิปนี้คือคำตอบ…


Written By
More from pp
หมอวรงค์ ถาม “ธนาธรมีอะไรกับมาตรา 112”
11 ตุลาคม 2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า นายธนาธรออกมาโพสต์ เสนอนิรโทษกรรมคดี ม.112 ลั่น! การพูดถึงประเด็นปฏิรูปสถาบันฯ เป็นเสรีภาพที่ทำได้...
Read More
0 replies on ““ก้าวไกล” โพสต์คลิปตอกย้ำ เปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง ประธานสภาต้อง “ปดิพัทธ์ สันติภาดา” เท่านั้น”