Lee ชวนเช็คอินความเป็นไทยผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Lee Thai Collection

Lee ชวนสาวกเดนิมชาวไทยมาร่วมภาคภูมิใจความเป็นไทยพร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อ และวัฒนธรรมไทยอันงดงาม กับ Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับ Spring-Summer ฤดูกาลการท่องเที่ยวไทยและประเพณีมากมาย ด้วยการนำแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองไทย ลายไทยอันเป็นอัตลักษณ์สำคัญ มาเป็นลายสกรีนในคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่

ชายหาดอันขาวสะอาดตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าสดใสของ อ่าวนาง จ.กระบี่, เกาะเขาตะปู จ.พังงา, พระปรางค์วัดอรุณ, มวยไทย, ช้างไทย, ผ้าไทย รวมไปถึงลาย “แผนที่ประเทศไทย” ที่ปรากฏลายกราฟฟิกผ้าไทยในแต่ละภาคมารวมไว้ในแผนที่ประเทศไทย

ดีไซน์สุดพิเศษ Lee Thai Collection จะปรากฏอยู่ในสินค้าหลักของทางแบรนด์อย่าง เสื้อยืด โปโล ฮู้ดดี้ เสื้อกล้าม แจ็คเกต และกางเกงยีนส์ ทั้งชายและหญิง พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเช็คอินความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 15% ซื้อ 2 ชิ้น ลด 30% เฉพาะสินค้าใหม่และสินค้าราคาปกติ ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน ศกนี้ ที่ www.lee.co.th และหน้าร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

 

Written By
More from pp
โฆษกพรรคเพื่อไทย ชี้ ถ้าไม่ซื้อเรือดำน้ำ 22,500 ล้านบาท สามารถใช้เยียวยาประชาชนได้เพิ่ม 1.5 ล้านคน
23 สิงหาคม 2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคณะอนุกรรมาธิการ (กมธ.) ครุภัณฑ์ ไอซีที รัฐวิสาหกิจและทุนหมุนเวียน ในคณะ...
Read More
0 replies on “Lee ชวนเช็คอินความเป็นไทยผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Lee Thai Collection”