Tinder จับมือ กัชคลาวด์ มอบสวัสดิการพนักงาน ‘สมาชิก Tinder พร้อมวันลาไปเดท’! ชู Work-Love-Life Balance ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Tinder แอปหาคู่ที่เปลี่ยนวิธีการพบปะผู้คนใหม่ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง จับมือพันธมิตร Gushcloud International บริษัทด้านความบันเทิง อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลก กับครั้งแรกที่นำ Tinder เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ด้านสวัสดิการสำหรับพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ในกว่า 6 ประเทศ ประกอบด้วยประเทศไทย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

บริษัท Gushcloud มีอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดกว่าหนึ่งหมื่นคน และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานให้มีความสร้างสรรค์ อีกทั้งเพื่อให้อินฟลูเอนเซอร์และพนักงานสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีรวมถึงสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีอีกด้วย

โดยสวัสดิการใหม่นี้ พนักงานสามารถใช้สิทธิสมัครสมาชิก Tinder และสามารถใช้ Tinder Leave ซึ่งการลาหยุดแบบรับค่าจ้าง เพื่อไปออกเดทสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือร่วมกิจกรรมทางสังคมได้

อัลเทีย ลิม ประธานผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gushcloud international เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานในการสมัครเป็นสมาชิก Tinder และใช้สิทธิลาหยุด Tinder Leave เพื่อสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายนอกเหนือจากการทำงาน เพราะเราเชื่อว่าการส่งเสริมให้พนักงานมีชีวิตทางสังคมที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ และยังเป็นวิธีที่ดีในการดูแลให้พนักงานมีเป้าหมายในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเจอผู้คนใหม่ ๆ การหาเพื่อนใหม่ หรือการหาคู่ชีวิต”

ด้านโฆษกของ Tinder กล่าวว่า “คน Gen Z ได้นิยามแนวคิดใหม่ในการทำงานและมุมมองต่อที่ทำงาน รวมถึงการเพิ่ม ‘work-love-life balance’ มากขึ้น ตลอดจนการมีความสัมพันธ์ที่ดีในชีวิตส่วนตัวกำลังเป็นเรื่องที่คนทำงานยุคใหม่ให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น หลาย ๆ บริษัทอาจเริ่มลงทุนหรือริเริ่มสวัสดิการใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตในสังคมและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้พนักงาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับอีกหลายบริษัทชั้นนำในระดับภูมิภาคที่ต้องการให้การสนับสนุนพนักงานในการค้นหา และสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีความหมาย”

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ฟิลลิปไลฟ์ เชิญชวนบริจาคเพื่อร่วมสมทบทุนในโครงการ “ยิ่งให้..ยิ่งได้รับ”
ฟิลลิปประกันชีวิต ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพลังแห่งการให้ครั้งสำคัญกับโครงการ “ยิ่งให้..ยิ่งได้รับ” เพื่อกระตุ้นให้บุคลากรในองค์กร ผู้บริหาร พนักงาน และฝ่ายขาย รวมถึงประชาชนทั่วไป เป็น “ผู้ให้” ในการสร้างคุณค่าให้ตัวเองและผู้อื่น
Read More
0 replies on “Tinder จับมือ กัชคลาวด์ มอบสวัสดิการพนักงาน ‘สมาชิก Tinder พร้อมวันลาไปเดท’! ชู Work-Love-Life Balance ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่”