แอน-จักรพงษ์ เข้าพบ ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 พฤศจิกายนนี้ สุดยิ่งใหญ่อลังการ

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 คุณแอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เข้าพบ ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล แห่งประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อหารือเรื่องการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 ในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

โดยรัฐบาลเอลซัลวาดอร์ ทุ่มงบประมาณร่วม 400 ล้านบาท เพื่อเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ มุ่งผลในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเอลซัลวาดอร์ ผ่านสาวงามผู้เข้าร่วมประกวดจากกว่า 85 ประเทศ

เนื่องจากในช่วงปลายปีประเทศเอลซัลวาดอร์ เป็นช่วงไฮซีซั่นที่เต็มไปด้วยความสวยงามของทะเลเหมาะแก่การโต้คลื่น พร้อมภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่เป็นภูเขาไฟ สมกับฉายา ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เป็นดินแดนแห่งอารยธรรมของทวีปอเมริกากลาง และยังมีกาแฟพันธุ์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในทวีปละตินอเมริกา อีกด้วย

จึงคาดว่าการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เข้ามาสัมผัสประการณ์ใหม่ที่เอลซัลวาดอร์ อย่างแน่นอน

คุณแอน- จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการหารือร่วมกับประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล แห่งประเทศเอลซัลวาดอร์ว่า “ทาง JKN และองค์กร Miss Universe ขอขอบพระคุณท่านประธานาธิบดีและรัฐบาลเอลซัลวาดอร์ที่ให้การต้อนรับทางคณะเป็นอย่างดี ณ พระราชวังแห่งชาติเอลซัลวาดอร์

โดยทางฝั่งท่านประธานาธิบดีและรัฐบาลเอลซัลวาดอร์ ให้ความมั่นใจที่จะสนับสนุนการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน และผู้ชมการถ่ายทอดสดทั่วโลกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และแสดงความเชื่อมั่นในการประกอบธุรกิจของ JKN และองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

นอกจากการจัดประกวดที่มีมากว่า 70 ปี จะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศเอลซัลวาดอร์อย่างมีประสิทธิภาพ จะยังเป็นการสนับสนุนการสร้างพลังให้ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำระดับจักรวาล และยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนทั่วโลก

Written By
More from pp
รมว.แรงงาน เปิด “สร้างงาน และเส้นทางสู่อาชีพ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา” เตรียมเสิร์ฟงานกว่า 1 หมื่นอัตรา หนุนการทำงานทุกช่วงวัย
15 กุมภาพันธ์ 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “สร้างงาน และเส้นทาง สู่อาชีพจังหวัดพระนครศรีอยุธยา” โดยมีนายอารี ไกรนรา...
Read More
0 replies on “แอน-จักรพงษ์ เข้าพบ ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 พฤศจิกายนนี้ สุดยิ่งใหญ่อลังการ”