เพื่อไทย ปักธงชัย แลนด์สไลด์ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวทีปราศรัยโคราช ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ ณ ลานข้างสถานีรถไฟ อ.คง จ.นครราชสีมา ท่ามกลางประชาชนที่มาฟังปราศรัยอย่างเนืองแน่นกว่า 8,000 คน
นายชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะปักธงชัยให้มั่นคงที่อำเภอคงแห่งนี้ ซึ่งต้องขอพลังจากพี่น้องประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งสองใบ ซึ่งจังหวัดนครราชสีมาถือเป็นจังหวัดที่มีจำนวน ส.ส.มากถึง 16 คน รองจากกรุงเทพมหานคร ในวันเลือกตั้งขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้งสองใบ เพื่อให้ได้จำนวน ส.ส.มากกว่า 250 คนให้ได้

8 ปีที่ผ่านมา เป็นเหตุให้พี่น้องประชาชนลำบากจากการถูกยึดอำนาจไป จึงอยากชวนพี่น้องประชาชนเอาคนยึดอำนาจออกไป แล้วเอาพรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล สิ่งที่จะทำอันดับแรกหลังได้เป็นรัฐบาลคือการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนอย่างแท้จริง พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่มั่นใจว่าทำได้ และทำสำเร็จมาแล้ว

เรามีพลังจากคนรุ่นเดิม คนรุ่นกลาง และคนรุ่นใหม่ มีนโยบายไม่ขายฝัน ไม่แจกอย่างเดียว แต่จะสร้างรายได้ สร้างโอกาส พร้อมลดรายจ่ายให้พี่น้องประชาชน

“ขอฝากให้เลือก ส.ส.พรรคเพื่อไทยยกจังหวัด ภายใต้การนำของคุณแพทองธาร ชินวัตร ว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ที่จะนำพานโยบายไปปฏิบัติให้สำเร็จได้แน่นอน”


Written By
More from pp
ลอรี่ รทสช. ติงก้าวไกล “อำนาจเข้าตา” ใช้สภาแก้ปัญหาส่วนตัว กดดันศาลรธน. ระหว่างมีปมคำร้องยุบพรรค
นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือลอรี่ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววันนี้ (13 มี.ค.2567) ระบุว่า อำนาจนิยมของฝั่งล้มล้าง เคยได้ยินแต่คำว่า “เลือดเข้าตา” แต่รอบนี้ ”อำนาจมันเข้าตา“ เต็มๆ...
Read More
0 replies on “เพื่อไทย ปักธงชัย แลนด์สไลด์ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน”