รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว “ดนัยณัฏฐ์” ลง ส.ส.เขต 1 ระนอง

รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว “ดนัยณัฏฐ์” ลง ส.ส.เขต 1 ระนอง พร้อมประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรค
รวมไทยสร้างชาติ ส่ง “ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย” เป็นตัวแทนพรรคลงสมัครส.ส. จังหวัดระนอง เขตเลือกตั้งที่ 1 ชูจุดแข็งคนหนุ่มรุ่นใหม่ สายเลือดระนองแท้จริง ลุยงานพื้นที่มากกว่า 2 ปี พร้อมแต่งตั้งตัวแทน

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เข้าร่วมประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดระนอง เขตเลือกตั้งที่ 1 ณ Heritage Grand Convention อำเภอเมือง จังหวัดระนอง โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนผู้สนับสนุนเดินทางมาร่วมประชุม

โดย นายเอกนัฏ ได้กล่าวกับสมาชิกและประชาชนผู้สนับสนุนว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องการสนับสนุนให้จังหวัดระนองมีผู้แทนของพรรคเป็นคนระนอง

“ผมขอให้คนระนองช่วยกันสนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สายเลือดชาวระนองด้วย” นายเอกนัฏ กล่าว

จากนั้น นายเอกนัฏ ได้ทำการสวมเสื้อพรรคพร้อมเปิดตัว นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ที่จะเป็นตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงสมัครส.ส.ในจังหวัดระนอง เขตเลือกตั้งที่ 1

โดย นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย (ณัฏฐ์) มีภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระนองโดยตรง และเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์ และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ และเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ได้ทำการลงพื้นที่พบปะพูดคุยและรับฟังปัญหากับชาวระนองมาเป็นระยะเวลามากกว่า 2 ปี


Written By
More from pp
ประจักษ์สู่สายตาโลก ภาพมหาปรากฏการณ์ “Amazing Thailand Countdown 2023” ณ ไอคอนสยาม สื่อนอกยกเป็น 1 ในที่สุดแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองเคานต์ดาวน์ระดับโลก
ประจักษ์สู่สายตาโลก ภาพมหาปรากฏการณ์ “Amazing Thailand Countdown 2023” ณ ไอคอนสยาม สื่อนอกยกเป็น 1 ในที่สุดแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองเคานต์ดาวน์ระดับโลก ตระการตาพลุ...
Read More
0 replies on “รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว “ดนัยณัฏฐ์” ลง ส.ส.เขต 1 ระนอง”