“ไผ่ ลิกค์” โพสต์อาลัย แรงงานชาว จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตในอิสราเอล เผย จะพยายามหาทางเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุถึงสถานการ์ณสงครามอิสราเอล-ฮามาสที่ดำเนินมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมว่า จากเหตุการณ์โจมตีที่ฉนวนกาซาประเทศอิสราเอล ได้สร้างความสูญเสียชีวิตเลือดเนื้อผู้บริสุทธิ์

โดยเฉพาะแรงงานไทยที่ไปทำงาน และผมมองว่าไม่ใช่เรื่องไกลตัว เนื่องจากมีครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นคนใน พื้นที่ตำบลนาบ่อคำ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล โดยเอาหยาดเหงื่อเข้าแลกรายได้มาจุนเจือครอบครัว

ทั้งยังต้องแบกรับหนี้สินและค่าใช้จ่ายรายเดือนอีกมาก แต่กลับต้องมาเสียชีวิตโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของใครหลายๆคน ยังมีพี่น้องประชาชนอีกหลายครอบครัวที่ได้รับการสูญเสีย เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะนำความโศกเศร้าเสียใจให้แก่คนข้างหลังเป็นอย่างมาก

ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและไว้อาลัยให้กับครอบครัวกาเหว่าที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว และผมจะพยายามหาทางเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตครับ”

Written By
More from pp
อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ภายในบ้าน.. อันตรายที่ไม่ควรมองข้าม
อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะภายในบ้าน ซึ่งบางครั้งอาจเกิดจากความประมาทของสมาชิกในบ้านหรือสภาพของบ้านที่มีจุดเสี่ยง ลองมาดูกันว่าอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้กับเราในบ้านมีอะไรกันบ้าง
Read More
0 replies on ““ไผ่ ลิกค์” โพสต์อาลัย แรงงานชาว จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตในอิสราเอล เผย จะพยายามหาทางเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต”