“Main Stand Talk” สุดท็อปฟอร์ม คว้า “บอ.บู๋” ล้วงความลับ! เป็นแฟนผีแดงตัวพ่อ แต่ต้องดูลิเวอร์พูลทุกนัด!!

ยังท็อปฟอร์มและคงคอนเซ็ปต์สนุกแบบเต็มอิ่ม พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพทุก EP. จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Stand Talk” ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ดำเนินรายการเสริมทัพความมันส์โดยพิธีกรเสียงนุ่ม “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ”

งานนี้เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจแฟนคลับช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 เพราะได้แขกรับเชิญอย่าง “บอ.บู๋” หรือ “บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร” ที่แฟนบอลต่างรู้กันว่า นี่คือ ตัวพ่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เด็กผีตัวเอ้ในไทย แต่ใครจะเชื่อว่าเด็กผีตัวจริงอย่าง บอ.บู๋ กลับดูคู่ปรับตลอดกาลของทีมแมนยูฯ อย่าง ลิเวอร์พูล ทุกเกม

“บอ.บู๋” เผยถึงความลับที่ต้องดูลิเวอร์พูลทุกนัดที่ลงสนามแข่งขันว่า “ผมเป็นแฟนแมนยูฯนะครับ แต่ที่ผมดูลิเวอร์พูลทุกนัดไม่เคยพลาด แล้วเราก็เชียร์ทีมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับลิเวอร์พูลทุกนัด (หัวเราะ) ดูแล้วมันได้รู้เชิง ได้วิเคราะห์เกมต่างๆ ทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว

ฤดูกาลนี้ผลงานของลิเวอร์พูลเรียกว่าน่าผิดหวัง ย่ำแย่เลยแหละ ถ้าเทียบกับมาตรฐานในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าลิเวอร์พูลไม่ค่อยดีตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ในความที่เล่นไม่ดี แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมมองเห็นมาตรฐานของลิเวอร์พูลอยู่ คือลิเวอร์พูลครองเกมเยอะกว่า บุกเยอะกว่า สร้างความกดดันให้คู่แข่งได้ เพียงแค่ผลงานที่ออกมามันไม่ดีเท่านั้นเอง”

พร้อมเผยถึงเป้าหมายของทีมในดวงใจอย่างแมนยูฯในซีซั่นนี้ว่า “ความรู้สึกในฐานะคนที่เป็นแฟนแมนยูฯในซีซั่นนี้ขอแค่ TOP4 และได้ถ้วยแชมป์สักรายการหนึ่งก็พอครับ หวังว่าจะได้สักถ้วยนะครับ (หัวเราะ) มันคาดเดายากนะครับกับการที่จะได้สักถ้วยแชมป์อะไรสักอย่าง คือเราดูบอลมาแล้วเราก็เป็นเด็กผี คือแมนยูฯไม่เคยห่างถ้วยมานานขนาดนี้ ห่างมา 5 ปีแล้วนะที่ไม่ได้ถ้วยเลย ตอนนี้เลยอยากให้ได้สักถ้วยก็ดีใจแล้วครับ”

ต้องขอบอกว่าความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านื้ สามารถรับชมแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด!!!

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์


Written By
More from pp
“เพื่อไทย” มา PM2.5 ต้องหมดไป
“ปัญหาฝุ่น PM2.5 ไม่เลือกคนรวย คนจน เด็กอนุบาล หรือผู้สูงอายุ เราจะไม่ปล่อยให้แก้ปัญหาแบบนี้อีกต่อไป พรรคเพื่อไทยมา PM2.5 ต้องหมดไป ต้องแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบและโดยแก้เริ่มจากได้การมีรัฐบาลใหม่ที่เอาจริงเรื่องนี้”
Read More
0 replies on ““Main Stand Talk” สุดท็อปฟอร์ม คว้า “บอ.บู๋” ล้วงความลับ! เป็นแฟนผีแดงตัวพ่อ แต่ต้องดูลิเวอร์พูลทุกนัด!!”