“ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประวิตร” มอบหมายให้ ศอ.บต. ติดตาม เยี่ยมเยียนเร่งด่วนเหตุระเบิดแฟลตตำรวจ สั่งทุกหน่วยเฝ้าระวัง-ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับทราบรายงานเหตุการณ์คาร์บอมบ์ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้ามโรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ได้กำชับให้เร่งสอบสวนขยายผลหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า รองนายกรัฐมนตรี ยังมอบหมายเร่งด่วนให้ทุกหน่วยด้านความมั่นคงเฝ้าระวังและยกระดับมาตรการในการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในการคุ้มครองดูแลความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สนามบิน ศาลากลาง และตลาด เป็นต้น เพื่อป้องกันการฉวยโอกาสก่อเหตุซ้ำ

พร้อมกันนี้ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้กำชับให้เยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ และแสดงความห่วงใยผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขอให้ทุกฝ่ายให้การดูแลอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งดูแลขวัญและกำลังใจผู้ที่ประสบเหตุต่อไป

Written By
More from pp
อะไรคือ ๖ ตุลา ๑๙?
ผักกาดหอม อะไรคือ ๖ ตุลา ๑๙? บางคนเกิดทัน บางคนยังเป็นวุ้น…เกิดไม่ทัน และหลายๆ คนยังไม่ปฏิสนธิ ต่างพากันพูดเรื่อง ๖ ตุลา...
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประวิตร” มอบหมายให้ ศอ.บต. ติดตาม เยี่ยมเยียนเร่งด่วนเหตุระเบิดแฟลตตำรวจ สั่งทุกหน่วยเฝ้าระวัง-ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต”