ศิริพงษ์ รัสมี พปชร.เขตหนองจอก เผย พลเอกประวิตร ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องเขตหนองจอก

นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส. เขต 17 หนองจอก กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ เขตหนองจอก รับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไข่ไก่ หน้ากากผ้า มามอบให้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ในช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน เคหะฉลองกรุง

นายศิริพงษ์ ระบุว่าเนื่องจากพื้นที่เขตหนองจอกส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม การลงพื้นที่ในครั้งนี้ นอกจากข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย และไข่ ที่นำมามอบให้ประชาชนแล้ว ยังมีอาหารสำหรับละถือศีลอดด้วย เนื่องจากขณะนี้อยู่ในเดือนรอมฎอน

ทั้งนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานยุทธศาสตร์ของพรรค ยังได้ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ด้วย

และการเดินทางมาในครั้งนี้ยังเป็นการมารับฟังปัญหาจากประชาชน และมาให้กำลังใจ โดยพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในฐานะเป็นผู้แทนราษฎร พร้อมเห็นว่าประชาชนเขตหนองจอกจะต้องปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และประเทศไทยต้องชนะ ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

Written By
More from pp
เดโก้ ร่วมสร้างถนนสีเขียว จัดกิจกรรม “The Power Of Change” ปักหมุดกระตุ้นคนรุ่นใหม่ ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ร่วมสร้าง EV Ecosystem สู่โลกอนาคต
20 มีนาคม 2565-ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคปัจจุบัน การบริโภคของผู้คนกำลังขยับไปในทิศทางที่คำนึงถึงความยั่งยืน และหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตามองคือ การหันมาใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle: EV) ที่เพิ่มมากขึ้น
Read More
0 replies on “ศิริพงษ์ รัสมี พปชร.เขตหนองจอก เผย พลเอกประวิตร ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องเขตหนองจอก”