‘แพทองธาร’ ร่วมเทศกาลดิวาลี ชี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ไทย-อินเดียแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

www.plewseengern.com

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565-แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย
และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อม ส.ส. ส.ก. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และอดีคผู้สมัคร ส.ก. ร่วมงานเทศกาลดิวาลี เทศกาลแห่งแสงสว่างของชาวอินเดีย บริเวณถนนพาหุรัด คลองโอ่งอ่าง สะพานเหล็กกรุงเทพมหานคร

โดยมี Mr.Susheel Kumar Saraff ประธานVHP เจ้าของกลุ่ม Saraff ผู้ประกอบการธุรกิจอัญมณี เครื่องประดับ และโรงไฟฟ้า Mr. Ravi Sehgal ประธานหอการค้าไทยอินเดีย ITCC นายนิกร สัจเทพ กรรมการสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย นายสุขเทพ จันศรีชวาลา ประธานกรรมการมิตรแท้ประกันภัย และพี่น้องประชาชนชาวอินเดียให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

แพทองธาร กล่าวว่า หลังจากเยี่ยมชมงานรู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นพลังความศรัทธา จิตวิญญาณ ความสว่าง สดใส รอยยิ้ม ความสุขของชาวอินเดียที่พำนักในไทย และชาวไทยเชื้อสายอินเดีย ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ครอบครัวเพื่อไทยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

รู้สึกภูมิใจที่ประเทศไทย เป็นประเทศที่ให้การเคารพความหลากหลายทางเชื้อชาติ และวัฒนธรรม และเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทย-อินเดียที่มีต่อเนื่องยาวนานถึง 75 ปี ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ช่วยส่งเสริมการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวเชื้อสายอินเดียทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรมที่สำคัญในประเทศไทยมากขึ้นด้วย

ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เทศกาลดิวาลีเป็นเทศกาลแห่งความสุข ขอชื่นชมผู้จัดการเป็นอย่างยิ่ง และหวังว่ากิจกรรมดีๆ เช่นนี้จะเกิดขึ้นใน กทม.ทุกปี



Written By
More from pp
ททท. จัดงานเฉลิมฉลอง Amazing New Chapters @ Phra Nakhon Si Ayutthaya ชูเอกลักษณ์ไทย ย้ำความปลอดภัยตามมาตรการสาธารณสุข
วันที่ 31 ธันวาคม 2564 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เฉลิมฉลองท้ายปีจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2022  ทั่วประเทศ...
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร’ ร่วมเทศกาลดิวาลี ชี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ไทย-อินเดียแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”