“ประชาธิปัตย์ กรุงเทพ” ปลุกใจ สมาชิก ลุยทำงานเพื่อประชาชน

เมื่อวันก่อน นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการดำเนินงานของพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงนี้ว่า พรรคฯ กำลังเร่งจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดประจำเขตเลือกตั้งให้ครบทุกเขต เพื่อให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด โดยมีสมาชิกพรรคให้ความสนใจเข้ามามีส่วนร่วมเป็นจำนวนมากในทุกเขตเลือกตั้ง และทุกครั้งจะมีการจัดอบรมความรู้ให้กับสมาชิกพรรคในการทำหน้าที่ รวมถึงวิธีทำงานให้กับพรรคฯ เพื่อร่วมกันดูแลทุกข์สุขให้พี่น้องประชาชนในแต่ละเขตเลือกตั้ง

โดยในวันนี้พรรคฯ ก็มีการประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร มีสมาชิกเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก มีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลกรุงเทพมหานคร นำทีมกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล นายเมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด

ซึ่งไฮไลท์ของการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมกล่าวปาฐกถาให้กำลังใจสมาชิกถ้วนหน้า

นอกจากนี้ยังมี ตัวแทน กกต. เข้าร่วมสังเกตการณ์ ซึ่งผลการเลือกตั้งปรากฏว่า นางสาวศิริภา อินทวิเชียร ได้รับการเลือกตั้งเป็น ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร



Written By
More from pp
“หมอวรงค์” จรยุทธ์อนุสาวรีย์ชัยฯ ซัดแจกเงินดิจิตอล พาประเทศดิ่งเหว
“หมอวรงค์” จรยุทธ์อนุสาวรีย์ชัยฯ ซัดแจกเงินดิจิตอล พาประเทศดิ่งเหว ยืนยัน ปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน คือทางออก
Read More
0 replies on ““ประชาธิปัตย์ กรุงเทพ” ปลุกใจ สมาชิก ลุยทำงานเพื่อประชาชน”