“อนุทิน” ให้กำลังใจทีมแพทย์ “โรงพยาบาลหนองบัวลำภู” เผย ผู้บาดเจ็บเหตุกราดยิงปลอดภัยแล้ว

7 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 น.ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางมาติดตามสถานการณ์ การรักษาผู้บาดเจ็บ และการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงศูนย์ดูแลเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่

นายอนุทิน เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณทีมแพทย์ โดย มี 5 ท่านเดินทางมาจากจังหวัดอื่น อาทิ จาก จ.เลย จ.สกลนคร จ.ลำปาง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อมาชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต ตอนนี้ คืบหน้าไปมาก เมื่อดำเนินไปตามกระบวนการเสร็จสิ้น จะส่งกลับพื้นที่ ให้ครอบครัวไปประกอบพิธีทางศาสนา ในส่วนของผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ ปลอดภัยดีทุกราย ได้จิตอาสา ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหารมาบริจาคเลือด ขอขอบคุณน้องๆ

สรุปตอนนี้ มีผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลนากลาง 1 ราย มีแผลฟกช้ำ อาการไม่รุนแรง พ้นขีดอันตรายแล้ว จะส่งตัวน้องมาอยู่กับมารดาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ซึ่งที่โรงพยาบาลแห่งนี้ มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นเด็ก 2 ราย ผู้ใหญ่ 3 ราย ที่อุดรธานี มีผู้ป่วยหนึ่งราย อาการหนัก แต่ร่างกาย ตอบสนองดีขึ้นตามลำดับ


Written By
More from pp
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สร้างประสบการณ์ใหม่ จับมือปัญญ์ปุริ พัฒนากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนกันยายนนี้
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับมือ Holistic เวลเนสไลฟ์สไตล์ แบรนด์ของไทยอย่างปัญญ์ปุริ (PAÑPURI)...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ให้กำลังใจทีมแพทย์ “โรงพยาบาลหนองบัวลำภู” เผย ผู้บาดเจ็บเหตุกราดยิงปลอดภัยแล้ว”