“อนุทิน” ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมเสพ ยืนยัน รัฐบาลเป็นเจ้าภาพที่ดี ในการประชุมเอเปค

www.plewseengern.com

28 กันยายน 2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยวาระ 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ จะต้องลุ้นกับพล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ ว่า

เราต้องให้กำลังใจหัวหน้ารัฐบาลของเรา ทำงานร่วมกันมาจะ 4 ปีอยู่แล้ว ถ้าสปิริตที่ดีที่สุดก็คือ มีทุกข์ร่วมทุกข์มีสุขร่วมเสพ

เมื่อถามว่าจากการที่ได้พบพล.อ.ประยุทธ์ 2 ครั้งที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ วิตกกังวลอะไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ รอคำพิพากษา จะไปวิตกกังวลอะไรมากกว่านี้ก็คงไม่ได้ เพราะเราไม่ทราบว่าผลจะเป็นอย่างไร ของบางอย่างมันก็อยู่เหนือความควบคุม

เมื่อถามว่าสังคมกังวลว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปต่อจะมีม็อบ นายอนุทิน ตอบว่า ตนคิดว่าสังคมไม่ต้องเป็นห่วง สภาชุดนี้จะครบเทอมวันที่ 23 มี.ค. 2566 เหลือเวลาอีก 5-6 เดือน เราก็ประคับประคองบ้านเมืองไป จะมีงานประชุมเอเปค ใครจะมาไม่มาไม่เป็นไรแต่การประชุมต้องเกิด เพราะต่อให้ตัวจริงไม่มาก็มีตัวแทนมา แต่ว่าข้อหารือยังคงอยู่

“จะให้ดีที่สุดก็คือความเป็นประเทศเจ้าบ้าน เจ้าภาพก็ควรที่จะมีผู้ที่เป็นผู้นำประเทศของเรา ได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพอย่างเต็มที่ พอพ้นเดือนพ.ย. และธ.ค.ก็จะเป็นเทศกาลปีใหม่ แป๊บเดียว อาจจะยุบสภาฯแล้วเลือกตั้งใหม่ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยพร้อมตลอด เพราะฉะนั้นทุกอย่างรอเต็มที่ถึงแค่เดือนมี.ค.นี้เท่านั้น” นายอนุทิน กล่าว



Written By
More from pp
อาหารจานอร่อย ที่ห้องอาหารเปรมประชากร โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
ห้องอาหารเปรมประชากร โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น มีอาหารจานอร่อย ๆ ให้เลือกสั่งตามแต่ละไลฟ์สไตล์
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมเสพ ยืนยัน รัฐบาลเป็นเจ้าภาพที่ดี ในการประชุมเอเปค”