จิบชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

www.plewseengern.com

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชิญคุณมาจิบน้ำชายามบ่าย ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราโอ่โถงของล็อบบี้ ที่ได้รับรางวัล Best Hotel Lobby Interior of Thailand and Best International Hotel Lobby Interior จาก International Property Awards

ล็อบบี้ได้รับการออกแบบให้สูงโปร่ง เปิดรับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านประตูทางเข้าทรงโค้งที่เชื่อมต่อความเป็นธรรมชาติใจกลางเมืองสู่โถ่งล็อบบี้ของโรงแรมฯ ได้อย่างกลมกลืน

ชุดน้ำชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sustainability Concept ที่ทางโรงแรมมุ่งมั่นที่จะช่วยอนุรักษ์โลกและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสอดรับกับการที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารเขียว LEED Silver (Leadership in Energy and Environmental Design) ของ United Stated Green Building Council หรือ USGBC

ซึ่งทางคณะกรรมการจะทำการพิจารณาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การก่อสร้างอาคาร การเลือกใช้วัสดุที่อนุรักษ์พลังงาน รวมทั้งการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีส่วนประกอบของวัสดุรีไซเคิลอีกด้วย

ชุดน้ำชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea ยังคงความโดดเด่นสวยงาม อีกทั้งยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุเหลือใช้อย่าง ใยมะพร้าวและแกลบข้าว มาสร้างสรรค์เป็นชุดชายามบ่ายดีไซน์เก๋ เพิ่มความตระการตาด้วยดรายไอซ์บริเวณฐานของชุดชา ลิ้มลองรสชาติอันละเมียดของเมนูชุดชายามบ่ายไม่ว่าจะเป็น ชุด Classis Afternoon Tea

สำหรับผู้ที่ชอบความเรียบหรูอร่อยในสไตล์ต้นตำรับ หรือจะเป็นชุด Guilt Free Afternoon Tea สำหรับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพ ทุกชุดเสิร์ฟคู่กับชาระดับพรีเมี่ยมหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกตามความชอบ รวมทั้งชาสมุนไพรออร์แกนิก ชงโดยทีมาสเตอร์ หรือพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านชาของโรงแรมฯ ที่จัดเตรียมมาเสิร์ฟให้คุณได้ผ่อนคลาย

พบกับชุดน้ำชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ เติมความสดชื่นก่อนจิบชาด้วย กรานิต้าเมล่อนผสมน้ำมะพร้าว เกล็ดน้ำแข็งสีอ่อนละมุ่นที่เสิร์ฟในลูกมะพร้าวขนาดกระทัดรัด อร่อยกับสโคนสูตรพิเศษทั้งคลาสสิคสโคนและสโคนลูกเกด เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอเบอร์รี่ ค็อตเต็ทครีมชีส และเลม่อนเคิร์ด กรุ่นกลิ่นความหอมหวานกับเมนูของว่างยามบ่าย

ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราโรล–ฟัวกราเทอร์รีนเสิร์ฟคู่กับเมล็ดโกโก้ บลูเบอร์รี่และขนมปังบรียอร์ช, สก็อตติชแซลม่อนทาท่าร์–ที่นำขนมปังปัมเปอร์นิเคิลสอดไส้ด้วยแซลม่อนทาท่าร์และซาร์วครีมเติมรสชาติด้วยไข่ปลาคาร์เวียร์, เวเฟอร์กุ้งค็อกเทลสูตรพิเศษ, ขนมปังซาร์วโดวและไก่โคโรเนชั่น–ที่นำอกไก่ที่เลี้ยงในฟาร์มพื้นที่กว้างมาคลุกเคล้ากับเครื่องเทศนานาชนิดเสิร์ฟในขนมปังซาร์วโดว

ปิดท้ายเมนูของคาวด้วย แซนวิชแฮมและไข่สูตรพิเศษ – ที่นำสลัดไข่ออร์แกนิค แฮมรมควันและเมล็ดมัสตาร์ดมาเสิร์ฟพร้อมขนมปังแสนอร่อย ลิ้มลองเมนูของหวานและเบเกอรี่อย่าง เดอะ ทาร์ต – ทาร์ตสอดไส้ด้วย วานิลลาจากเชียงใหม่แซมรสเปรี้ยวด้วยราสเบอร์รี่เจลลาติน, เดอะ ชอต – บลูเบอร์รี่สกัดเย็นสูตรพิเศษ, เดอะ เคอแนลล์ – อัลม่อนคุ้กกี้เสิร์ฟครีมครีมถั่วเหลืองและเจลลี่แครอท, เดอะ เค้ก – เค้กเมเดอลินสูตรพิเศษ ปิดท้ายด้วย เดอะ พาร์ลีน–ช็อกโกแลตเข้มข้นสูตรต้นตำรับ

ทุกเมนูแห่งความอร่อยนี้ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดย เชฟพอล เคลลี่ เอ็กเซ็กคูทีพ พาสทรี้เชฟ เชฟชาวอังกฤษ ผู้มีประสบการณ์มากมายจากโรงแรมชั้นนำทั่วโลก เชฟพอลได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูจาก Sustainability Concept รวมถึงธรรมชาติและความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิดภายในสวน

• ชุดชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea พร้อมเสิร์ฟคุณทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14:00 – 17:00 น.
ณ ล็อบบี้ เลานจ์ ในราคาชุดละ 2,300++ บาท สำหรับ 2 ท่าน สามารถเติมชาเพิ่มได้ท่านละ 1 ครั้ง

พิเศษ ทางโรงแรมฯ จะนำรายได้จากการขายชุดชายามบ่ายในทุกวันพุธชุดละ100 บาท พร้อมเงินสมทบจากทางโรงแรมอีก 100 บาท บริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย และ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของมูลนิธิ

ภายใต้ โครงการ The Melody of Giving Back จิบชายามบ่ายสมทบทุนการศึกษาจากเสียงเพลง อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2095-9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/



Written By
More from pp
ซักซ้อมความเข้าใจ
พลอากาศโท ดร.ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ กรรมการ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Read More
0 replies on “จิบชายามบ่าย The Verdant Afternoon Tea ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”