รองนายกฯ พล.อ.ประวิตร ยินดีในความสำเร็จของนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ชื่นชมความอดทนหมั่นฝึกซ้อม คว้า 4 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย

www.plewseengern.com

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า วันนี้ (21 กันยายน 2565) เวลา 09.30 น. ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นำคณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7 – 17 กรกฎาคม 2565 เข้ารับโอวาทจากพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สรุปสาระสำคัญ ดังนี้

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความยินดีที่นักกีฬาไทยได้รับรางวัลจากการแข่งขันกีฬา The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ซึ่งนักกีฬาทุกคนมีความอดทน มุ่งมั่นฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องจนได้รับรางวัล สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนคนไทย โดยขอขอบคุณนักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่ทุ่มเทในการแข่งขันและนำรางวัลกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม ทั้งนี้ รองนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยและให้กำลังใจกับนักกีฬาให้ฝึกซ้อมอย่างอดทนต่อไป รวมทั้งฝากให้สมาคมกีฬาที่เกี่ยวข้อง เตรียมการแข่งขันในครั้งหน้า เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป

สำหรับการแข่งขันกีฬา The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 17 กรกฎาคม 2565 ประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่

กีฬาซูโม่ กีฬาทางอากาศ กีฬาบิลเลียด กีฬาเปตอง กีฬามวยไทย กีฬายิวยิตสู กีฬาเอ็กซ์ตรีม และกีฬาฟลอร์บอล นักกีฬาเข้าแข่งขัน จำนวน 31 คน เจ้าหน้าที่ทีม จำนวน 21 คน ผลการแข่งขันของนักกีฬาไทยได้ที่ 18 จากทั้งหมด 70 ประเทศ ได้รับรางวัล 4 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง



Written By
More from pp
รวม 7 ร้าน ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่นท้าลมร้อน สีสันสดใสจี๊ดจ้า รับซัมเมอร์ 2022
1 เมษายน 2565-เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าหนุ่มสาวสายแฟ หลายๆ คนคงกำลังมองหาเทรนด์และไอเดียสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ารับหน้าร้อนนี้กันอยู่
Read More
0 replies on “รองนายกฯ พล.อ.ประวิตร ยินดีในความสำเร็จของนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ชื่นชมความอดทนหมั่นฝึกซ้อม คว้า 4 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย”