สุดปัง! เปิดฉากงานเต้นโคฟเวอร์แห่งปี MBK COVER DANCE 2020 กองเชียร์คึกคัก เยาวชนตบเท้าร่วมแข่งขันชิงทุนการศึกษามากกว่า 200,000 บาท

เริ่มแล้วอีเวนต์งานเต้นโคฟเวอร์สุดร้อนแรงแห่งปีที่ทุกคนรอคอย MBK COVER DANCE 2020 จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งเพิ่งเปิดเวทีรอบออดิชั่นให้ผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 400 ทีมได้โชว์สเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใคร เมื่อวันที่ 19 และ 20 สิงหาคม 2563 พร้อมด้วยทัพกองเชียร์ที่รวมตัวกันมาส่งกำลังใจให้กับแต่ละทีม โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกครึกครื้นในรูปแบบNew Normal ที่มีการจัดระยะห่างระหว่างบุคคล (Social distancing)

ซึ่งปีนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันอย่างถล่มทลายจนต้องเพิ่มรอบการออดิชั่นเป็น 8 วัน และ รอบรองชนะเลิศ (Semi Final) 2 วัน สร้างปรากฎการณ์สูงสุดของการแข่งขันเต้นโคฟเวอร์เลยทีเดียว โดยมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า โดยมีผู้สมัครรุ่นจิ๋วอายุน้อยที่สุด คือ 10 ปี กลุ่มเด็กพิเศษ

อาทิ ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ออทิสติก ดาวน์ซินโดรม รวมตัวกันมาเป็นทีม WL Dance สมัครในประเภท MBK Cover Dance Junior ซึ่งโชว์ลีลาการเต้นโคฟเวอร์ได้พลิ้วตามจังหวะเรียกเสียงกรี๊ดและได้รับกำลังใจล้นหลามจากบรรดากองเชียร์ นอกจากนี้มีทีมผู้แข่งขันที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต อุบลราชธานี ขอนแก่น สงขลา นครราชสีมา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ฯลฯ

สำหรับกิจกรรม MBK COVER DANCE 2020 แบ่งเป็นประเภท MBK Cover Dance Junior และ MBK Cover Dance Teens ทั้ง Boy Group และ Girl Group จัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพื่อสนับสนุนเยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พิชิตฝันสู่เส้นทางนักเต้นอาชีพชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท ขณะเดียวกันก็เป็นจุดนัดพบของคนรุ่นใหม่หรือคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกัน เพื่อทำในสิ่งที่รักและได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์


ชวนชมและให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจรักการเต้นในการแข่งขันรอบออดิชั่นครั้งต่อไปกันได้ ดังนี้ 2 กันยายน / 3 กันยายน / 16 กันยายน / 17 กันยายน  / 30 กันยายน และ ตุลาคม บริเวณชั้น ตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น.

รอบรองชนะเลิศ (Semi Final) จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 และ 17 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานเซ็นเตอร์ ฮออล์ ชั้น G โซน B

รอบชิงชนะเลิศ (Final) ในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. บริเวณลานพญาไท ฮอลล์ ชั้น โซน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 



Written By
More from pp
กรมอนามัย เผยผล ‘อนามัยโพล’ พบคนกรุง-ปริมณฑล หวั่นวิตก กลัวฝุ่น PM2.5 ทำลายสุขภาพ
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เผยผลสำรวจอนามัยโพลเรื่องการเตรียมตัวรับมือฝุ่น PM2.5 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 5 จังหวัด พบว่า ประชาชนร้อยละ 68 มีความวิตกกังวล และกลัวว่า PM2.5 จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ...
Read More
0 replies on “สุดปัง! เปิดฉากงานเต้นโคฟเวอร์แห่งปี MBK COVER DANCE 2020 กองเชียร์คึกคัก เยาวชนตบเท้าร่วมแข่งขันชิงทุนการศึกษามากกว่า 200,000 บาท”