อยากเห็น “ม้า” หน้าจอเจเคเอ็น – สันต์ สะตอแมน

www.plewseengern.com

สันต์ สะตอแมน

“ม้า อรนภา” มีเงินเก็บ ฟาด 3 ธุรกิจ ไม่ขัดสนเงิน แถมสุขกว่าเดิม ดิฉันตกอับตรงไหนคะ?

นี่..พาดหัวข่าว “ผู้จัดการออนไลน์” ซึ่งก็หมายถึง “คุณม้า-อรนภา กฤษฎี” นักแสดง พิธีกร ที่ถูกปลดพ้นหน้าที่-หน้าจอไปเมื่อสัก 2-3 ปีก่อน ข้อหา..

รู้ๆ กันอยู่แล้วไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บ!

แรกตกงาน เห็นข่าวคุณม้าไปช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขายก็ใจแป้วไปเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ผมกับคุณม้าก็แค่เจอหน้ากันในงานบันเทิง สักคำไม่เคยจะได้ทักทาย-โอภาปราศรัย

แต่แปลก..หลังเธอถูกปลดจากรายการเพราะอิทธิฤทธิ์ของโซเชียล ใจก็ให้รู้สึกผูกพันเป็นห่วงเป็นใย..

30-40 ปีที่ทำงานอยู่ในวงการนี้มา อนาคตคุณม้าจะหาเลี้ยงชีพได้อย่างไรถ้าไม่มีงานบันเทิงทำ?

ลำพังช่วยแม่ “ขายห่อหมก” จะไหวหรือ? ยิ่งเห็นข่าวบางสื่อ-บางสำนักรายงานตอกย้ำ “ม้า อรนภาตกอับไม่มีงาน-ไร้เงิน” ก็ได้แต่แอบเป็นห่วงเป็นใย และส่งกำลังใจไปให้..

ตามประสาคนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้!

ผมเชื่อ-ศรัทธา คุณม้าเป็นคนคิดดี-ทำดี ฉะนั้นจึงมั่นใจ เธอจะต้องตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้!

แล้ววันนี้ สิ่งที่ผมมั่นใจก็ได้ประจักษ์ แม้งานแสดงไม่มี งานพิธีกรไม่จ้างมาตลอด 3 ปี แต่คุณม้าก็มีเงินเก็บไม่ขัดสน แถมธุรกิจก็กำลังไปได้ดี

ดีอย่างไรก็ลองอ่านที่ผู้จัดการฯรายงานดูเอาเถอะ…

“ชีวิตตอนนี้ดิฉันก็เป็นนักธุรกิจ เป็นแม่ค้าค่ะ ส่วนที่คนส่งกำลังใจ อยากให้กลับเข้าวงการอีกครั้ง อันนี้มันไม่ได้เป็นการเลือกของดิฉันเอง (หัวเราะ)

เพราะว่าการเข้าทำงานในวงการมันต้องให้คนที่เป็นเจ้าของรายการเขาเลือกเรียกเข้าไป เร็วๆ นี้ยังไม่น่าจะได้เห็นกัน..

ส่วนที่เห็นไลฟ์ขายของ นั่นแหละค่ะ ก็เป็นแม่ค้าไงคะ ดีมากค่ะ ดิฉันมีความสุขมาก (หัวเราะ) ดิฉันก็หาทางถูกว่าดิฉันเป็นแม่ค้าได้”

“ทำไมต้องตกอับล่ะ การที่เราอยู่ในวงการ แล้วอยู่มาวันนึงเราถูกไล่ออกจากวงการ เรียกว่าตกอับเหรอ คุณไม่คิดเหรอคะว่าดิฉันอยู่ในวงการนี้มา 30-40 ปีดิฉันจะไม่มีเงินเก็บเลยเหรอ (ยิ้ม)

นี่ ดิฉันก็เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว เอาเครื่องสำอางนำเข้ามา แล้วยังไงล่ะ ตกอับตรงไหน แล้วดิฉันก็เริ่มทำไลฟ์เกี่ยวกับการขายของ เครื่องประดับ

โอ้โห เสื้อผ้าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนม เดี๋ยวนี้เศรษฐีก็มาฝากดิฉันขายเยอะแยะมากมาย ตกอับตรงไหนล่ะ แบบนี้ไม่ใช่ตกอับแล้วมั้งคะ”

“ถ้าถามว่าดิฉันน้อยใจไหม ดิฉันต้องขอขอบพระคุณมากนะกับสิ่งที่ดิฉันอยู่มา 30-40 ปี เขาให้อะไรกับดิฉันเยอะมาก มากกว่าคนอื่นด้วย ดิฉันเคยมีรายการทำ 6 รายการ

ดิฉันออกโทรทัศน์ทุกวัน วันละ 3 รอบ ทั้งสด ทั้งอัดเทป ออกวันนึง 4 รายการเรียงกันเป็นตับ พอเห็นตัวเองก็ยังโอ้ พอแล้วไหมล่ะ เราสัมผัสสิ่งที่ไม่มีใครได้สัมผัสอย่างนี้เลย ก็พอแล้วไหม

ดังนั้นก็ต้องขอบคุณเขา ไม่ได้น้อยอกน้อยใจ คือดิฉันไม่น้อยใจเพราะว่าดิฉันไม่ได้เจอวิกฤต แต่วิถีชีวิตของดิฉันได้มีการเปลี่ยนแปลงค่ะ”

ครับ..ชีวิตไม่ตกอับ-ไม่ขัดสนก็ให้ยินดี-ดีใจด้วย และจะยิ่งยินดี-ดีใจเข้าไปอีก หากในเร็ววันนี้คุณม้า อรนภา จะได้กลับมานั่งเป็นพิธีกรหน้าจอทีวี.อีกครั้ง!

วันก่อน เห็นข่าวคุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แม่ทัพใหญ่ช่อง JKN18 เดินเกมรุกไม่หยุดหลังจากปั่น JKN-CNBC สถานีข่าวเศรษฐกิจและการลงทุนของไทย

ล่าสุดทุ่มทุน 100 ล้าน นำหนังดังฝั่งฮอลลีวู้ดและเอเชียคุณภาพดีให้กับผู้ชมทางบ้าน มุ่งเป้าขยายฐานคนดูทั่วไป ดันเรตติ้งสู่ Top 10 ดิจิตัลทีวี

จัดเต็มความมันส์กระหึ่มชิดขอบจอกับ 2 รายการภาพยนตร์ วันเสาร์เวลา 09.00-13.00 น. กับ BIG MOVIE และ SUPER MOVIE พบกับที่สุดของหนังฮิตโปรแกรมยักษ์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น.

เนี่ย..ถ้าเผื่อคุณแอนจะชวนคุณม้าไปนั่งเป็นพิธีกรข่าว “ซอกแซกคนบันเทิง” สักช่วงเวลาก็ไม่เลว..

อยากเห็น (จริงๆ) นะ!



Written By
More from pp
รองโฆษกรัฐบาลเผย ความคืบหน้าจ่ายเงินเยียวยาประกันสังคม รัฐบาลเดินหน้าจัดตั้งกองทุนคุ้มครองแรงงานนอกระบบ เพิ่มสิทธิประโยชน์ผู้ประกันตน ม.40
1 ธันวาคม 2564 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่าจากการที่รัฐบาลได้มีมาตรการล็อกดาวน์เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลได้เร่งให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 มาตรา...
Read More
0 replies on “อยากเห็น “ม้า” หน้าจอเจเคเอ็น – สันต์ สะตอแมน”