เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ เชฟอิน จากร้าน In De Bake ยกคาเฟ่มาไว้ที่โรงภาพยนตร์ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษซิกเนเจอร์ดิช ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับบริการเสิร์ฟฟรี!! ที่ โรงภาพยนตร์ VIP Cinema

www.plewseengern.com

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ เชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ จากร้าน In De Bake ยกคาเฟ่มาไว้ที่โรงภาพยนตร์เอาใจคนรักหนังให้ได้ลิ้มลองเมนูพิเศษซิกเนเจอร์ดิชที่รังสรรค์โดยฝีมือเซฟอิน

ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาเป็น Welcome Set กับเมนูที่หลากหลายสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เลือกชิม

ไม่ว่าจะเป็น สลัดอกไก่นุ่มกับไวน์ขาวครีมซอส, สปาเกตตีครีมไข่กุ้ง, มักกะโรนีผัดไก่ย่างน้ำพริกเผา รวมทั้งเมนูของหวาน มัฟฟินช็อกโกแลตนูเทลล่า, ทาร์ต ช็อกโกแลตคาราเมลเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ มัฟฟินวานิลลานูเทลล่าช็อกโกแลตครัมเบิล

เมื่อลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 1 ที่นั่ง เลือกรับบริการเสิร์ฟฟรี 1 เมนู พร้อมซอฟต์ดริง สิทธิพิเศษนี้มอบให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์พิเศษ หรือ VIP Cinema ที่ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์, โรงภาพยนตร์ Aeon Ultra Screen ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, โรงภาพยนตร์ VIP Cinema ไอคอน ซีเนคอนิค และ โรงภาพยนตร์พิเศษ อีก 19 สาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

มาพร้อมกับการบริการที่อำนวยความสะดวกที่ดูแลบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณเข้าสู่ โรงภาพยนตร์ ด้วยความพิเศษกว่าโรงภาพยนตร์อื่น ๆ กับการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในเลาจน์ของโรงภาพยนตร์ VIP Cinema ด้วยบริการ Welcome Drink, Personal Butler, ห้องน้ำส่วนตัว

รวมถึงในโรงภาพยนตร์ จะมี Cocoon Seat ที่ปรับเอนนอนได้ พร้อม หมอน ผ้าห่ม สลิปเปอร์ ไว้คอยให้บริการในทุกที่นั่ง เพื่อยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับแบบแตกต่าง นอกจากนี้ ระหว่างรอชมภาพยนตร์สามารถกดปุ่มเรียกพนักงานสั่งป๊อบคอร์นให้เข้ามาเสิร์ฟได้อีกด้วย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เฟิสต์คลาสในแบบของคุณได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป



Written By
More from pp
ทิพยประกันภัย ย้ำ 26 ส.ค. นี้ เดดไลน์ซื้อหุ้น TIP วันสุดท้ายเพื่อรักษาสิทธิแลกหุ้น TIPH  ก่อนดันเข้าเทรดต้น  ก.ย 64
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP ได้แจ้งข่าวผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564  ว่าตามที่...
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ เชฟอิน จากร้าน In De Bake ยกคาเฟ่มาไว้ที่โรงภาพยนตร์ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษซิกเนเจอร์ดิช ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับบริการเสิร์ฟฟรี!! ที่ โรงภาพยนตร์ VIP Cinema”