ม.รังสิต จัดโครงการแข่งขันทักษะภาษาและวัฒนธรรมไทย 2565

สาขาวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โครงการแข่งขันทักษะภาษาและวัฒนธรรมไทย 2565 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม 1-301 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงานพบกับการประกวดและการแข่งขัน อาทิ การประกวดคัดลายมือ การประกวดรำวงย้อนยุค การประกวดเล่านิทานพื้นบ้าน ในปีนี้เปิดรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งนักศึกษาไทย และนักศึกษาต่างชาติสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวดสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก QR CODE

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2791-6000 ต่อ 1241

Written By
More from pp
บี.กริม ‘ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19’ รับมือโอมิครอน ส่งมอบ ‘ถุงแห่งความห่วงใย” อุปกรณ์และยาป้องกันโควิด ดูแลสุขภาพชุมชนทั่วประเทศ   
การแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วของโควิด-19 ระลอกใหม่ซึ่งเป็นผลมาจากไวรัสกลายพันธุ์โอมิครอน พบสถิติติดเชื้อและอัตราการตายสูงทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าประชาชนได้รับวัคซีนเพิ่มขึ้น ก็ยังสามารถติดเชื้อได้ และต้องใช้เวลาอีกพอสมควร กว่าโรคระบาดจะลดความรุนแรงลง ดังนั้นการรับมือที่ดีที่สุด คือ การป้องกันและดูแลรักษาสุขภาพของตนอย่างเคร่งครัด
Read More
0 replies on “ม.รังสิต จัดโครงการแข่งขันทักษะภาษาและวัฒนธรรมไทย 2565”