“ธนกร” ฟิตจัด ลงพื้นที่นครศรีฯ ติดตามโครงการรัฐบาล มั่นใจรัฐบาลเดินมาถูกทาง ประชาชนตอบรับทั้งโครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกันและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ประเทศเริ่มฟื้นตัวนักท่องเที่ยวเพียบ

www.plewseengern.com

3 กันยายน 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และอดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า

วันนี้ตนได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดตามพูดคุยกับพี่น้องประชาชนถึงมาตรการและนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล เช่น การใช้จ่ายผ่านโครงการคนละครึ่ง การลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นต้น

และโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวอย่างโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งที่ จ. นครศรีธรรมราช มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่โด่งดังเป็นปลายทางของหลายๆ คนอย่างวัดเจดีย์ไอ้ไข่

ทั้งนี้ ขอชื่นชมการดำเนินงานของรัฐบาล ที่นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประสบความสำเร็จในการพลิกฟี้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาคึกคัก ดูได้จากกระแสตอบรับ โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5 ที่เปิดให้ประชาชนได้ใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา มียอดใช้จ่าย (ณ วันที่ 1 กันยายน 2565 เวลา 23.00 น.) รวม 988.02 ล้านบาท

โดยเป็นเงินที่ประชาชนจ่าย 499.99 ล้านบาท และเงินที่รัฐร่วมจ่าย 488.03 ล้านบาท มีผู้ประกอบการร้านค้าเข้าร่วมแล้วจำนวน 7.40 แสนราย โดยเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ 1.31 หมื่นราย

และล่าสุด ณ วันที่ 2 กันยายน 2565 โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย จำนวน 1.5 ล้านสิทธิ มีประชาชนใช้สิทธิหมดแล้ว เมื่อรวมโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 และเฟส 4 ส่วนต่อขยาย ทั้งสิ้น 3.5 ล้านสิทธิ ก่อให้เกิดการใช้จ่ายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 15,342 ล้านบาท

ซึ่งผู้ได้สิทธิสามารถเดินทางได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม นี้ ซึ่งทุกโครงการของรัฐบาลได้รับการขานรับอย่างดีทั้งจากพี่น้องประชาชน รวมไปภาคเอกชน ผู้ประกอบการในหลากหลายระดับ

“การลงพื้นที่นครศรีธรรมราช ผมจะได้ติดตามผลงานรัฐบาลและจะ ร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ซึ่งหลายท่านชื่นชมโครงการและมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ออกมาของรัฐบาล ว่า

เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและผู้ประกอบการอย่างแท้จริง ช่วยลดภาระค่าครองชีพ กระตุ้นการใช้จ่าย ที่สำคัญช่วยสร้างโอกาสให้หลายคนได้กลับทำมากินได้อีกครั้ง” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
ความคืบหน้าด้านความปลอดภัยของวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้า
จากกรณีที่หลายฝ่ายมีความกังวลถึงความเชื่อมโยงระหว่างวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้ากับภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
Read More
0 replies on ““ธนกร” ฟิตจัด ลงพื้นที่นครศรีฯ ติดตามโครงการรัฐบาล มั่นใจรัฐบาลเดินมาถูกทาง ประชาชนตอบรับทั้งโครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกันและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ประเทศเริ่มฟื้นตัวนักท่องเที่ยวเพียบ”