เกษม ศุภรานนท์ สส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ รับลูกประธานยุทธศาสตร์ ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาตั้งแต่ช่วงแรกของโควิด19 จนถึงปัจจุบันแจกข้าวสารทุกหลังคาเรือน

นายเกษม ศุภรานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯโคราชลุยพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ลงพื้นที่ย่านชุมชน สถานที่สำคัญในเมืองนครราชสีมา พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อหวังลดการแพร่ระบาดเชื้อ ที่อาจจะลุกลามเข้าเขตเมืองโคราชได้ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของภาครัฐ ให้อยู่ที่บ้าน ดูแลตัวเอง ช่วยสังคม ช่วยประเทศชาติ ทุกวันช่วยประชาชนห่างไกลโควิด-19 ทั้งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ จนทำให้ยอดผู้ติดเชื้อลดลงอย่าต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันหลังจากฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อจนครบในพื้นที่เลือกตั้งแล้ว ตลอดทั้งเดือน เม.ย และเดือน พ.ค. ยังได้ลงพื้นที่หลายตำบล ในอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาได้นำถุงยังชีพ ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำเปล่า หน้ากากอนามัย
แอลกอฮอล้างมือ มอบให้กับประชาชน พร้อมทั้งเข้าไปดูแลคนพิการ ตาบอด แขนขาไม่สมประกอบ ตลอดจนการนำไปถวายพระสงฆ์ ที่วัดท่าตะโกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงโควิด-19 พร้อมทั้งระบุว่า พี่น้องต้องมีข้าวกินทุกหลังคาเรือน

นายเกษม บอกว่าจากการลงพื้นที่ได้เห็นพี่น้องประชาชน มีรอยยิ้มแล้ว มีความสุข และในฐานะเป็นผู้แทนของประชาชนยืนยันที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเต็มที่ ตามที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคย้ำอยู่เสมอให้ช่วยประชาชน และการลงพื้นที่ไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะขณะนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาของการหาเสียง

Written By
More from pp
‘กกต.สงขลา’ สรุปคะแนนเลือกตั้งซ่อม คนแห่ใช้สิทธิ 75 % ร้องเรียนแค่เรื่องเดียว
17 มกราคม 2565 – สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา (กกต.สงขลา) รายงานผลคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา ดังนี้ อันดับ...
Read More
0 replies on “เกษม ศุภรานนท์ สส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ รับลูกประธานยุทธศาสตร์ ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาตั้งแต่ช่วงแรกของโควิด19 จนถึงปัจจุบันแจกข้าวสารทุกหลังคาเรือน”