“ธนกร” อัดฝ่ายค้าน ดิสเครดิตนายกฯ-รัฐบาลรายวัน ชี้หลายนโยบายอยู่ในใจประชาชน แต่แกล้งทำมองไม่เห็น กลัวอกแตกตาย

“ธนกร” อัดฝ่ายค้าน ดิสเครดิตนายกฯ-รัฐบาลรายวัน ชี้หลายนโยบายอยู่ในใจประชาชน แต่แกล้งทำมองไม่เห็น กลัวอกแตกตาย ชู “บิ๊กตู่” มีวิสัยทัศน์นักบริหาร ใช้ยุทธศาสตร์นำการเมือง

27 สิงหาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านยังพยายามออกมาเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกเป็นรายวันว่า

พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศจนประสบความสำเร็จในหลายๆ โครงการ นอกจากนี้ หลายโครงการกำลังทยอยเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้เห็น เช่น

โครงการ EEC ที่จะส่งผลให้เศรษฐกิจมหภาคเติบโตอย่างยั่งยืน การลงทุนที่เพิ่มขึ้น การส่งออกสินค้าที่มากขึ้น การสนับสนุนการพัฒนาระบบ 5G โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง- สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา

อีกทั้งในอนาคตไทยจะมีระบบขนส่งทางรางที่รวดเร็วไว้บริการนักท่องเที่ยวให้เกิดความสะดวกสบายในการเดินทาง รวมทั้งการเชื่อมโยงการเดินทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑลด้วยระบบรถไฟฟ้า จะทำให้การขนส่งทางราง การเดินทางของประชาชน สะดวกสบาย รวดเร็ว และลดมลพิษลงได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับผลงานที่โดดเด่นของรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์เริ่มต้นไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา และกำลังทยอยเห็นผลเป็นรูปธรรมนั้น เช่น ถนนมอเตอร์เวย์สายสำคัญๆ ได้แก่ บางปะอิน-นครราชสีมา, บางใหญ่-กาญจนบุรี, นครปฐม-ชะอำ และอีกหลายเส้นทางที่จะเกิดขี้นในอนาคต

ขณะที่สถานีกลางบางซื่อ เป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในโลก ออกแบบสวยงามทันสมัย มีธุรกิจบริการพร้อม ทั้งโรงแรม ศูนย์การค้า และการบริการอื่นๆ รวมทั้งระบบรถไฟทางคู่ที่จะเกิดขึ้นเกือบทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผลสำเร็จในการบริหารประเทศของท่านนายกฯ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั้งในวันนี้ และต่อลูกหลานไทยในวันหน้าที่จะได้ใช้ประโยชน์ด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่นับรวมความสำเร็จในการบริหารจัดการโรคไวรัสโควิด-19 ที่ทั่วโลกต่างยกย่องและชื่นชมการบริหารจัดการสถานการณ์ของไทยอีกด้วย

“พล.อ.ประยุทธ์มีวิสัยทัศน์ของนักบริหาร ใช้ยุทธศาสตร์นำการเมือง ทุกนโยบายเป็นการวางรากฐานให้กับประเทศ เน้นสร้างไทยเข้มแข็ง ไม่เน้นเสี้ยมให้คนไทยแตกแยกกันเองเหมือนบางพรรค ที่วันนี้ก็ยังหาทางออกให้ตัวเองไม่เจอ ยังวนเวียนสร้างเรื่องดิสเครดิตท่านนายกฯ รายวัน เ

ข้าใจได้ว่าฝ่ายค้านคงกลัวว่า หลายนโยบายของท่านนายกฯ หากประสบความสำเร็จจะเข้าไปอยู่ในใจประชาชนอีกนาน จึงต้องแกล้งมองไม่เห็นว่าประเทศไทยวันนี้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย

ที่สำคัญ หากนโยบายของท่านนายกฯ ทำให้ประเทศไทยเจริญ และพ้นจากความยากจนได้ แน่นอนว่าจะต้องกลายเป็นโมเดลการบริหารประเทศให้กับทุกพรรคที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาลในอนาคตด้วย ซึ่งฝ่ายค้านโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย คงอกแตกตาย” นายธนกร กล่าว

Written By
More from pp
ยิบอินซอย สนับสนุนระบบ ‘Telemedicine’ ให้สถาบันราชประชาสมาสัย เพื่อลดการสัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19
นายสุภัค  ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เป็นตัวแทน บริษัท ยิบอินซอย จำกัด สนับสนุนวงการแพทย์เข้าติดตั้งระบบ ‘Telemedicine’ ในห้องสำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19  เพื่อช่วยให้แพทย์และพยาบาลลดการสัมผัสผู้ป่วยลดลง พร้อมทั้งบริจาคเครื่องพรินเตอร์...
Read More
0 replies on ““ธนกร” อัดฝ่ายค้าน ดิสเครดิตนายกฯ-รัฐบาลรายวัน ชี้หลายนโยบายอยู่ในใจประชาชน แต่แกล้งทำมองไม่เห็น กลัวอกแตกตาย”