“ฐิติภัสร์” เผย กมธ.สวัสดิการสังคม ส่งหนังสือถึง ผอ.ตลาด กทม.เร่งแก้การจัดเก็บค่าที่จอดรถในตลาดบางกะปิ หลัง ปชช.พ่อค้า-แม่ค้า เดือดร้อน

น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังจากได้ยื่นหนังสือให้คณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า เรื่องการจัดเก็บค่าบริการที่จอดรถ ภายในตลาดบางกะปิ เนื่องจากคณะทำงานผู้ประมูลที่จอดรถแจ้งขึ้นราคาผู้ค้าและลูกค้าของตลาด ทั้งรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง อีก 12.5% ของราคาปัจจุบัน โดยอ้างว่า ต้องจ่ายให้สำนักงานการตลาดในอัตราที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบและเป็นการซ้ำเติมต่อผู้ค้าและผู้ใช้บริการ จากปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ เช่น โควิด-19 เงินเฟ้อ สงครามรัสเซีย-ยูเครน เป็นต้น

ล่าสุดที่ประชุมมีมติทำหนังสือถึง ผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาหาแนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และได้ให้ทางผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร แจ้งกลับมายังคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคมภายในวันที่ 6 มิ.ย. นี้

น.ส.ฐิติภัสร์ ยืนยันว่า ทุกเรื่องที่เป็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่เคยนิ่งเฉย หรือ เงียบหาย หากประสานให้ได้ ก็จะทำให้ทันที แต่บางเรื่องต้องนำเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร หรือคณะกรรมาธิการ เพื่อหาแนวทางแก้ไขให้เป็นไปตามกฎหมายและกรอบอำนาจหน้าที่ ดังนั้นขอให้มั่นใจว่าตนเองพร้อมทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน

 



Written By
More from pp
ลุ้น!!!! น้องมะเฟืองน้อยลืมตาดูโลก หลังแม่เต่าขึ้นวางไข่ที่หาดไม้ขาว ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติสิรินาถ
13 มกราคม2563 – นายปราโมทย์ แก้วนาม หัวหน้า​อุทยาน​แห่งชาติ​สิริ​นาถ​ จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มกราคม เวลา...
Read More
0 replies on ““ฐิติภัสร์” เผย กมธ.สวัสดิการสังคม ส่งหนังสือถึง ผอ.ตลาด กทม.เร่งแก้การจัดเก็บค่าที่จอดรถในตลาดบางกะปิ หลัง ปชช.พ่อค้า-แม่ค้า เดือดร้อน”