ยกทัพ ผู้สมัคร ส.ก.​ พปชร.​ “พลังกรุงเทพพลังประชารัฐ” ชูนโยบายเด่น​แก้ปัญหาประชาชนเชิญชวนคนกรุงเลือกเข้าทำงาน “คานอำนาจผู้ว่ากทม.”

ยกทัพ ผู้สมัคร ส.ก.​ พปชร.​ “พลังกรุงเทพพลังประชารัฐ” ชูนโยบายเด่น​แก้ปัญหาประชาชนเชิญชวนคนกรุงเลือกเข้าทำงาน “คานอำนาจผู้ว่ากทม.” ​ เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว​หวังกระตุ้นเศรษฐ​กิจ​หลังซบเซาจากโควิด-19​ คาดรายได้พุ่งสูง​ ยันรัฐบาลและพปชร.ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง​

ที่ลานคนเมือง​ เขตพระนคร​ กรุงเทพฯ​ พรรคพลังประชารัฐ หรือ​ พปชร.​​ จัดเวทีปราศรัย​ใหญ่​ “พลังกรุงเทพพลังประชารัฐ” ผู้สมัคร​ ส.ก.​ 50เขต50คน​ โดยมีการสลับกันขึ้นปราศรัยแนะนำตัวและนำเสนอนโยบาย​ต่างๆ​ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบ​ผู้ว่ากทม.คนต่อไปไม่ว่าจะเป็นใคร​ อย่างเป็นอิสระไม่ขึ้นกับใคร​ โดยเน้น​ 10​ เรื่อง​ อาทิ​ เศรษฐกิจ​​สังคม/การจราจรและปัญหาน้ำท่วม​/สาธารณสุข​และการท่องเที่ยว​

โดย นายธวัชชัย ปิยนนทยา​ โฆษกศูนย์เลือกตั้งส.ก.​ พปชร.​ ได้กล่าวปราศรัย​ว่า​ พปชร.ได้ส่ง ส.ก​ เพื่อเข้าไปตรวจสอบผู้ว่ากทม.เพราะมีปัญหาการทุจริต​เยอะ​ อีกทั้งยังไม่มีพรรคไหนชูนโยบายตรวจสอบผู้ว่า​ ซึ่งตนเองเป็นอดีตส.ก.มาถึง​ 5 สมัยเข้าใจบทบาทดี​ เพราะบางทีต้องกล้ำกลืน​กับระบบ​ที่ไม่มีส.ก.​ จากการเลือกตั้ง​ทำให้ไม่มีการตรวจสอบ​ ซึ่งยืนยันว่าศาลาว่าการกทม.​มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คนข้างเยอะจึงทำให้คนที่ประบัติสัตว์อยู่ในตำแหน่งได้ไม่นาน​ซึ่งหากเลือก​ ส.ก.​ พปชร.เข้าไปยืนยันจะเดินหน้าตรวจสอบ​อย่างเต็มที่​ ยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างกับประชาชน​ และที่สำคัญ​พ่อค้ากับคนเดินทางเท้าต้องเดินด้วยกันได้​ด้วยเช่นกัน

ด้าน​ ​นายมินทร์ ลักษิตานนท์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตจอมทอง เบอร์ 5​ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยโดยกล่าวว่า​​ตนเองและทีมงาน​ได้ทำงานให้ชาวจอมทองมากว่า​ 5​ ปีและไม่เคยเพิกเฉย​ต่อปัญหาคนในพื้นที่​แม้แต่เรื่องเดียว​ ซึ่งผ่านมากว่า10ปีจอมทองยังอยู่ที่เดิมเพราะการถือครองอำนาจทางการ​เมืองการมาของตนเองถือเป็นการเริ่มต้นใหม่​และได้ปราศรัยเรื่องการท่องเที่ยว​เพราะ​ตนเองมีประสบการทำอุตสาหกรรม​การท่องเที่ยวมากว่า10ปี​

ซึ่งประเทศไทยพึ่งพารายได้จากการท่องเที่ยวมาโดยตลอด​ และ​ ก่อนปี2562ก่อนโควิด-19 สามารถสร้างรายได้​มากถึง3ล้านล้านบาท​ต่อปี แบ่งเป็นชาวต่างชาติ2ล้านล้านบาทและ1ล้านล้านบาทจากคนไทยด้วยกัน​แต่ในช่วงโควิด-19ส่งผลให้ผลกระทบทุกด้าน​ โดยหลายคนตั้งคำว่าว่า​ ​ พปชร.​ ลงไปช่วยเหลือประชาชนอย่างไร​ “ท่านเคยได้ยินโครงการคนละครึ่ง/เราเที่ยวด้วยกัน​/ลดดอกเบี้ย​ ลดหนี้บัตรเครดิต​ ลดค่าน้ำค่าไฟ​ วินมอเตอร์ไซด์​ได้ค่าน้ำมันฟรีซึ่งเป็นนโยบายหัวหน้าพรรคพปชร.ผลักดันนโยบายให้ประชาชน”

และขณะนี้ประเทศไทยได้เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว​คาดว่ามีนักท่องเที่ยวมากถึง15ล้านคนจะสร้างรายได้1.8 ล้านล้านบาท​ จึงต้องเตรียมความยกระดับความปลอดภัย​ ทั้ง​กล้องวงจรปิด​/ไฟส่องสว่าง/การอำนวยความสะดวก​ ที่ต้องได้รับการสนับสนุน​จากทุกภาคส่วน​ แต่สิ่งที่มีคำถามรายได้ที่กทม.เคยทำไว้​เกือบ7แสนล้านไปอยู่ที่ไหนทำอะไร​นั้น​ ตนเองจะลงไปตรวจสอบ​เข้าไปผลักดันให้เม็ดเงินส่งสู่ชุมชน​ ฉะนั้นเลือกตนเอง​ ส.ก.​ เบอร์​ 5​ เขตจอมทอง​ และถ้าเป็นไปได้เลือก.ส.ก.ทั้ง50เขตของพรรคด้วยตอนนี้เราขาดอย่างเดียวคือส.ก.พปชร.ที่จะไปทำงานให้กับประชาชน​

โดยนายพลศักดิ์ แดงบัว ผู้สมัคร ส.ก.​ เขตวัฒนาเบอร์ 6 ปราศรัยเรื่องการ​สาธารณสุข​ที่ถือว่าไทยประสบกันปัญหาโควิด-19​ อยู่ขณะนี้​ ถ้าตนเองมีโอกาสได้ทำงานจะขยายผลสร้างโอกาสพัฒนาศูนย์​บริการสาธารณสุข​ให้มีประสิทธิภาพ​มากยิ่งขึ้นให้คนไทยและคนกทม.​ ได้รักษาฟรี​ดูแลอย่างต่อเนื่องสร้างศักยภาพ​ ​อาสาสมัครสาธารณสุขให้ดีขึ้น​และหากทุกคนเลือก​ พปชร.​ กทม.จะดีกว่าเดิมแน่นอน และขอย้ำว่าพลังประชารัฐจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง



Written By
More from pp
Dodolove ฉลองความสำเร็จยอดขาย 1 ล้านชิ้น! เดินหน้าอัดโปรดียืน 1 แทนคำขอบคุณผู้บริโภคชาวไทย
Dodolove ฉลองความสำเร็จยอดขาย 1 ล้านชิ้น! เดินหน้าอัดโปรดียืน 1 แทนคำขอบคุณผู้บริโภคชาวไทย ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ตั้งแต่วันนี้...
Read More
0 replies on “ยกทัพ ผู้สมัคร ส.ก.​ พปชร.​ “พลังกรุงเทพพลังประชารัฐ” ชูนโยบายเด่น​แก้ปัญหาประชาชนเชิญชวนคนกรุงเลือกเข้าทำงาน “คานอำนาจผู้ว่ากทม.””