เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ชมฟรี!! บนจอยักษ์ เสียงกระหึ่ม เชียร์มันส์สะใจ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ปิดโรงภาพยนตร์เอาใจแฟนบอลชาวไทย ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ไฮไลท์ที่แฟนบอลทั่วโลกจับตา เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สดจาก สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สู่จอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันสด ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในโรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 141 เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการ “รีแมตช์” ฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเกมนั้น ลิเวอร์พูล เอาชนะและคว้าแชมป์ไปครอง มาครั้งนี้ เชลซี จึงหวังล้างตาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ “หงส์แดง” คงไม่ยอมง่าย ๆ เมื่อพวกเขากำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์อยู่ในเวลานี้ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2012 ซึ่ง เชลซี เอาชนะไปได้ 2-1 นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่คู่ชิง เอฟเอ คัพ เป็นคู่เดียวกับคู่ชิงชนะเลิศ ลีก คัพ ในฤดูกาลเดียวกัน

แฟนฟุตบอลห้ามพลาด!! มาร่วมสัมผัสความบันเทิงแมทช์พิเศษในโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่บน จอยักษ์ ความคมชัดระดับ 4K ระบบเสียงกระหึ่ม เชียร์มันส์แบบสะใจ!! มาลุ้นกันว่า เชลซีจะล้างตาได้สำเร็จ หรือ ลิเวอร์พูลจะคว้า 4 แชมป์ได้สำเร็จ สนใจเข้าร่วมชมฟรี…สามารถลงทะเบียนร่วมเล่นเกมส์เข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Majorgroup แล้วมาชมสดพร้อมกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน



Written By
More from pp
“บิ๊กป้อม” สั่งการ ส.ส.โคราช “สมศักดิ์” เขต 11 พปชร. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อำเภอปักธงชัย หลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากน้ำท่วม
นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา เขต 11 พรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลาตลอดทั้งวันลงพื้นที่อำเภอปักธงชัย เพื่อให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในหลายตำบล
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ชมฟรี!! บนจอยักษ์ เสียงกระหึ่ม เชียร์มันส์สะใจ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน”