ดรุณวรรณ เชื่อ “จุรินทร์” นำพรรคเดินหน้าต่อได้ ชี้พรรคต้องปรับตัว ทุกฝ่ายพร้อมร่วมมือแก้ไข

1 พฤษภาคม 2565-ที่พรรคประชาธิปัตย์ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายพูดถึงพรรคในช่วงนี้ และแสดงความห่วงใยถึงทิศทางการขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้าต่อจากนี้ ว่า

ส่วนตัวยังเชื่อว่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ สามารถนำพรรคเดินหน้าต่อได้

โดยนายจุรินทร์ได้แสดงให้เห็นถึงความจริงใจในการแก้ไขปัญหาพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้นจากกรณีของอดีตรองหัวหน้าพรรคที่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของพรรค

ทั้งนี้ พรรคยืนยันว่าพร้อมรับฟังทุกฝ่ายเพื่อนำข้อคิดเห็นมาปรับปรุงการดำเนินงานของพรรค เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าพรรคยังเป็นสถาบันการเมืองที่จะเป็นหลักให้กับประเทศ และเป็นที่พึ่งพิงได้ของประชาชนอย่างแท้จริง

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อว่าพรรคยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพอีกมาก ที่มีความตั้งใจจะร่วมขับเคลื่อนพรรคไปพร้อมกับนายจุรินทร์ และทีมผู้บริหารพรรคในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ พรรคยังมีสมาชิกพรรคที่เป็นผู้หญิงอีกหลายท่านที่มีชื่อเสียงและมีบทบาทในสังคมหลายด้าน นำโดย ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รวมถึงกรรมการบริหารพรรคผู้หญิง ส.ส.หญิง ที่มีความตั้งใจจะร่วมกันแก้ไขปัญหาและเดินหน้าร่วมไปกับพรรค

“พรรคผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก อยู่มา 76 ปี เจอมาครบทุกสถานการณ์ แต่ยังสามารถยืนหยัดมาจนถึงวันนี้ได้ เพราะมีการปรับตัวและรับฟังเสียงของประชาชน อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าพรรคมีความจริงใจ ในการแก้ไขปัญหาในทุกกรณีที่ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน” นางดรุณวรรณ กล่าว



Written By
More from pp
“อนุสรณ์” ชี้สารพัดปัญหารุมเร้า พล.อ.ประยุทธ์ แนะตัดสินใจลาออก คืนความสุขให้ประชาชน
28 พ.ย.63- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระบุ...
Read More
0 replies on “ดรุณวรรณ เชื่อ “จุรินทร์” นำพรรคเดินหน้าต่อได้ ชี้พรรคต้องปรับตัว ทุกฝ่ายพร้อมร่วมมือแก้ไข”