“ดร.อิสสระ” โพสต์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อผู้ได้รับผลกระทบคดี “ปริญญ์”

20 เมษายน 2565-ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รองเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ – Issara Sereewatthanawut ขอแสดงความเสียใจ ต่อกรณี คดี นายปริญญ์ พาณิชย์ภักดิ์ ความว่า

ผมขอแสดงความเสียใจสุดซึ้ง ต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน ทั้งผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบโดยตรง รวมถึงพี่น้องประชาชนที่รู้สึกโกรธ ผิดหวัง เสียใจต่อกรณีที่เป็นกระแสสังคมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและจะได้ทำหน้าที่ในส่วนที่พรรคมอบหมาย ในฐานะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และกำหนดมาตรการป้องกัน รวมถึงพิจารณาแนวทางช่วยเหลือผู้เสียหาย อย่างเต็มที่เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหานี้

โดยส่วนตัว ผมบอกลูกของผมเสมอว่า เราต้องให้เกียรติคนทุกคนเท่าๆ กัน ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร และการทำงานเป็นหมู่คณะ ตลอดจนการอยู่ร่วมกันในสังคมทุกสังคม ต้องอาศัยสิ่งนี้เป็นวิถีหลัก อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นว่าการแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพก็โดยความร่วมมือที่ดีและความสามัคคีของทุกคนในพรรค ซึ่งผมเชื่อว่าการให้เกียรติกัน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ผมขอย้ำถึงจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่ท่านหัวหน้าพรรคได้แถลงไปเมื่อวานอีกครั้งว่า เราต่อต้านการคุกคามทางเพศทุกรูปแบบ และผมเอง โดยส่วนตัวต่อต้านและรับไม่ได้กับการใช้ความรุนแรงทุกประเภท

ผมขอให้ความมั่นใจว่า พรรคไม่เพียงแต่จะรีบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด แต่จะดำเนินการต่างๆ เพื่อเน้นย้ำจุดยืนของเราให้หนักแน่นมากยิ่งขึ้นในเรื่องการไม่ปกป้องคนผิด และเพื่อเป็นบรรทัดฐานของพรรคและสังคมโดยรวมต่อไป

ในฐานะคนในองค์กร ผมขอโทษทุกคนด้วยความจริงใจครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



Written By
More from pp
“องอาจ” ชี้แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ล่าช้า เพราะรัฐบาลไม่พร้อมมาตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เพราะเสียเวลารับฟังความเห็นทุกฝ่าย
เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “องอาจ คล้ามไพบูลย์” กล่าวถึงกรณีที่รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์...
Read More
0 replies on ““ดร.อิสสระ” โพสต์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อผู้ได้รับผลกระทบคดี “ปริญญ์””