“ไฮคูล” ส่งโปรเจ็กต์ Smart Service Project  จับมือกรมพัฒนาแรงงาน มอบโอกาสให้สังคม-ค้นหาสุดยอดช่างติดฟิล์มฯ

ฟิล์มกรองแสง “ไฮคูล” ฟิล์มกรองแสงที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับหนึ่งทั่วประเทศ การันตีคุณภาพและบริการด้วยมาตรฐาน ISO 9001 พร้อมรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี หรือ Superbrand Thailand ติดต่อกัน 7 ปีซ้อน รุกตลาดออนไลน์และออฟไลน์  ส่งสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง  Super Hi-Kool รุ่น Beyond Ceramic ซึ่งเหนือกว่าทุกฟิล์มเซรามิคในท้องตลาด

คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด  คุณปรีชา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ  คุณชลฑิชา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทั่วไป   3  ผู้บริหารเจนใหม่ฯ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “ไฮคูล”  เปิดเผยว่า

“ไฮคูล” จับมือกับโชว์รูมรถยนต์และค่ายรถยนต์ที่มีรถยนต์ไฟฟ้าจัดทำคอนเทนต์ออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทดลองประสิทธิภาพของฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมใหม่  Super Hi-Kool รุ่น Beyond Ceramic

หลังจากรัฐบาลได้คลายมาตรการล็อกดาวน์ และเริ่มเปิดประเทศจนสามารถจัดงานเมื่อปลายปีได้ “ไฮคูล” ได้ส่งสุดยอดฟิล์มติดกระจกรถยนต์ Super Hi-Kool รุ่น Beyond Ceramic ฟิล์มเซรามิคหนึ่งเดียว ที่ยกระดับนวัตกรรมอุตสาหกรรมฟิล์มรถยนต์ขึ้นไปอีกขั้น โดยเป็นการผสานสาร Nano Ceramic สารป้องกันรังสี UV และ IR เข้าเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อฟิล์ม PET ด้วย Embedded Nano Technology ทำให้ได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติทนทานกว่า อายุการใช้งานยาวนานกว่า และกันความร้อนได้สูงขึ้น จึงเย็นกว่าด้วยการป้องกันรังสีอินฟราเรด Infrared Rejected (IR) สูงถึง 99 % และเหนือกว่าด้วยชั้นปกป้อง Premium Metallized Ceramic ซึ่งมีคุณสมบัติทนทานกว่าอายุการใช้งาน และกันความร้อนได้สูงทำให้ป้องกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในงาน Motor Expo 2022 ที่ผ่านมา

นอกจากการมุ่งทำตลาดสินค้านวัตกรรมใหม่แล้ว “ไฮคูล” ยังให้ความสำคัญกับฝีมือช่างติดตั้งฟิล์มกรองแสง โดยได้จัดทำโครงการ Smart Service Project เพื่อเพิ่มการฝึกอบรมทักษะ และพัฒนาฝีมือช่างติดตั้งฟิล์มกรองแสงทั้งหมวดงานรถยนต์ และงานอาคาร เพื่อสร้างช่างติดตั้งให้มีฝีมือ และพร้อมปฏิบัติได้จริง โดยมีมาตรฐานควบคุมคุณภาพงานติดตั้งสมกับความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากกว่า 36 ปีของ “ไฮคูล”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระจายมาตรฐานสู่ร้านตัวแทนจำหน่ายในอนาคต “ไฮคูล” มีแผนจับมือร่วมกับหน่วยงานราชการเพื่อร่วมกันพัฒนาฝีมือแรงงาน โดย “ไฮคูล” จะเป็นองค์กรเอกชนที่มีส่วนช่วยสังคมในการพัฒนาแรงงาน และสร้างอาชีพต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool และ Super Hi-Kool  สามารถติดต่อได้ที่ คลิกไปที่ www.facebook.com/hikoolfilm  Line :  @hikoolfilm (ตลอด 24 ชั่วโมง)



Written By
More from pp
“ไทยสร้างไทย” หนุนข้อเสนอ นายกต้องเป็นส.ส. หนุนแก้รัฐธรรมนูญ สร้างกลไกให้คนทำรัฐประหารต้องได้รับโทษ
น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ร่วมแสดงความเห็นในงาน พาประเทศไทยกลับสู่ประชาธิปไตยหลังเลือกตั้ง 66 ณ ห้องประชุมริมน้ำ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
Read More
0 replies on ““ไฮคูล” ส่งโปรเจ็กต์ Smart Service Project  จับมือกรมพัฒนาแรงงาน มอบโอกาสให้สังคม-ค้นหาสุดยอดช่างติดฟิล์มฯ”